"เมย์"เปิดใจ ข่าวสามีนางร้ายแอบกิ๊กเลขาส่วนตัว

2017-12-08 11:44:41

"เมย์"เปิดใจ ข่าวสามีนางร้ายแอบกิ๊กเลขาส่วนตัว

Advertisement



จู่ๆก็มีข่าวลือว่าสามีนางร้ายลูกหนึ่งแอบกิ๊กกับเลขาส่วนตัว วานนี้คนเลยพุ่งเป้าไปที่นางร้ายหน้าสวยสาว "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ภรรยาพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ล่าสุดเจอนางร้ายคนดังในงาน "Eveandboy pink power" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่สาวเมย์ให้กำลังใจ "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ในอินสตาแกรมเจ้าตัวได้เผยว่า


"จริงๆ เมย์กับน้องแอฟก็รู้จักกันอยู่แล้ว ตอน "น้องมายู" ไปขลิบผมไฟก็ไปกับน้องปีใหม่ด้วยค่ะ มีอะไรเมย์ก็จะพูดคุยกันอยู่แล้วบ้างค่ะ แต่เรื่องส่วนตัวเราไม่รู้นะคะ เราก็บอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้นะ


เขามีมาปรึกษาอะไรเราบ้างไหม?



"น้องแอฟไม่ได้ปรึกษาใครนะคะ จากที่ทราบมาน้องเขาก็มีความเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน"



มีโทรคุยกันบ้างไหม?
"มีค่ะ และก็แชทคุยกันเราก็บอกว่าว่างๆ ก็มาเจอกันหน่อยนะ "ปีใหม่"กับ"มายู" ก็รุ่นเดียวกันอยากให้มาเล่นกัน แล้วเท่าที่ทราบมาน้องก็ไม่ได้ปรึกษาใครนะ เขาเป็นตัวของตัวเอง เรายังบอกว่าแอฟใจเด็ดมากเลย"

แต่มีข่าวนางร้ายลูกหนึ่งสามีกิ๊กเลขาหลายคนเลยมองว่าเป็นคู่เรา?



"หรอค่ะ...หืมมมมมม(หัวเราะ)ใครต้องบอกสิ อย่าบอกแค่เลขาบอกชื่อมา"



ต้องกลับไปเช็คเรื่องนี้ไหม?
"เมย์เป็นคนไม่เช็คหรือตามเช็คอะไรค่ะ เพราะเราเห็นเขาอยู่กับเราปฏิบัติตัวยังไงก็ยังงั้นเราก็โอเคแล้ว"

 
แสดงว่าเรามั่นใจในตัวพี่หนุ่ม?
"มันก็ไม่ได้บอกว่ามั่นใจในตัวเขาหรือไม่มั่นใจ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่กับเขา 24 ชั่วโมง เป็นสามีภรรยากันก็จริง แต่ก็อยู่กันแค่ในบ้าน พอออกนอกบ้านก็คือออกนอกบ้านไง(หัวเราะ) ถามว่าเห็นข่าวไหมยังไม่เห็นเลยก็เพิ่งรู้ ทีหลังก็ระบุไปเลยว่าใคร ขอชื่อชัดเจนแล้วก็ไปสืบมาให้ด้วยแล้วเดี๋ยวเรารวมพลกัน (หัวเราะ)"




เราคิดว่าพี่หนุ่มเลิกเจ้าชู้หรือยัง?

"เมย์ไม่ทราบจริงๆ นะ เพราะเราคบกันมานานมาก แต่ที่เมย์ดูก็เหมือนเดิม เป็นพ่อที่ดีของลูก ถ้าเกิดว่าจะไปนอกลู่นอกทาง ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เมย์ก็ไม่ทราบจริงๆ ไม่กล้าฟันธงว่าพี่หนุ่มดีมาก ก็พูดไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขายังไงบ้าง เพราะฉะนั้นก็สุดแล้วแต่แล้วกัน ถ้ามันเกิดไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้าบังเอิญเกิดเขาเจ้าชู้เราก็ทำอะไรไม่ได้ อนาคตก็ค่อยว่ากันต่อ แต่มองแค่วันนี้เมย์ก็โอเคค่ะ เขาถือว่าเป็นคุณพ่อของมายู แล้วก็เป็นสามีของเราเหมือนเดิม ข่าวนี้เมย์ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เพราะข่าวของเมย์มันเป็นตำนานมาก ตำนานหลายเล่มด้วยอ่ะ(หัวเราะ) เพราะฉะนั้นใครจะพูดอะไรก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว(ยิ้ม)อะไรที่มันไม่ชัดเจนไม่สามารถจะมาสะกิดต่อมอะไรเมย์ได้ เมย์ต้องการความชัดเจนว่าเขาเป็นใคร อะไร ยังไง ต้องการความจริงประมาณนั้นค่ะ"

ส่วนตัวรู้จักเลขาพี่หนุ่มไหม?
"เลขาพี่หนุ่มก็มีหลายคนด้วยสิ"


เลขาผู้ชายหรือผู้หญิง?

"เออ...ต้องรีเช็คนิดนึงนะว่าผู้ชายหรือผู้หญิง เดี๋ยวจะต้องลองไปถามว่าตกลงแล้วเลขาผู้หญิงหรือผู้ชาย" (หัวเราะ)