"จตุรงค์"ฟิตซ้อมวิ่งเก็บตกก้าวคนละก้าว

2017-12-07 21:55:51

"จตุรงค์"ฟิตซ้อมวิ่งเก็บตกก้าวคนละก้าว

Advertisement

"จตุรงค์ โพธาราม" ซ้อมวิ่งฟิตร่างกาย ก่อนวิ่งจริงเก็บตกก้าวคนละก้าว 9 ธ.ค. จากราชบุรี-กาญจนบุรี เพื่อนำเงินบริจาคสมทบให้ "พี่ตูน บอดี้สแลม"

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ จ.ราชบุรี นายจตุรงค์ โพธาราม หรือ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ศิลปินตลกชื่อดัง พร้อมทีมงานได้ฝึกซ้อมวิ่งเพื่อเตรียมจัดกิจกรรมวิ่งเก็บตกที่พี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่านจ.ราชบุรีเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังคงมีบางพื้นที่เส้นทางที่พี่ตูนไม่ได้วิ่งเข้าไปถึง จึงร่วมกับเพื่อนๆทีมงานฝึกซ้อมวิ่งเพื่อฟิตซ้อมร่างกายก่อนวันจริงที่จะวิ่งในวันที่ 9 ธ.ค. จากจวนผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ซึ่งได้ประสานแพทย์ เจ้าหน้าที่จาก รพ.ราชบุรีและ รพ.โพธารามพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางการวิ่งไปถึงจุดหมายปลายที่จ.กาญจนบุรี รวมระยะทางประมาณ 140  กม.

 นายจตุรงค์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้ซ้อมวิ่งจากเทศบาลเมืองโพธาราม ไปแยกเจ็ดเสมียนระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ไปกลับรวมระยะทาง 16 กิโลเมตร รู้สึกสบายมาก วันจริงจะวิ่งเลียบคลองชลประทาน ไปถึงจ.กาญจนบุรี อาจจะใช้เวลา 3 วัน หรือ 4 วัน รายได้ทั้งหมดจะมอบให้พี่ตูนทั้งหมด ซึ่งขณะนี้มีประชาชนทราบข่าวได้บริจาคข้าวกล่องครบตามจำนวนวันที่จะวิ่งถึงเมืองกาญจนบุรีเรียบร้อยครบทั้ง 4 วัน แล้ว อยากให้ช่วยส่งกำลังใจด้วย ใครที่จะเอาเงินมาช่วยและไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะวิ่งผ่านนี้ อยากจะทำบุญแค่แชร์ก็ได้บุญแล้วให้คนกาญจนบุรีและราชบุรีได้รับรู้จะได้ออกมารับลุงรงค์กันเยอะๆ แค่แชร์ก็ได้บุญแล้ว