ประกาศผู้ชนะประกวดภาพ “น้องเกี่ยวก้อย”

2017-12-06 10:40:14

ประกาศผู้ชนะประกวดภาพ “น้องเกี่ยวก้อย”

Advertisement

เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ปรองดองเป็นของประชาชน” ของกระทรวงกลาโหม ประกาศผลผู้ชนะการประกวดภาพ “น้องเกี่ยวก้อย” ซิวเงินรางวัล 2,000 บาท เตรียมนำรูปไปใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ต่อไป

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม และประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการปรองดอง เปิดตัวมาสคอตปรองดอง “น้องเกี่ยวก้อย” แต่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เพราะมีสภาพเก่า โดยเฉพาะส่วนใบหน้า ซึ่งปรากฎว่า เป็นมาสคอตเดิมของกองทัพบกซึ่งเคยใช้ในการพบปะประชาชนหลังการรัฐประหาร ปี 2557 แต่นำมาทำใหม่ ตั้งชื่อใหม่ เสียค่าซ่อมแซม ซัก และตัดชุดใหม่ประมาณ 8,000 บาท

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ปรองดองเป็นของประชาชน” ของกระทรวงกลาโหม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ประกาศผลการประกวดภาพน้องเกี่ยวก้อยในสายตาคุณเป็นอย่างไร เงินรางวัล 2,000 บาท ขอแสดงความยินดีกับ คุณ Tanarat Thaipanich ติดต่อเรามาทาง inbox เพจเฟซบุ๊กได้เลยค่า โดยรูปนี้ จะนำไปใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่อไป และต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมน้องเกี่ยวก้อยกันนะคะ”




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพน้องเกี่ยวก้อยที่ได้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท เป็นสาวน้อยหน้าตาสดใส ชูนิ้วก้อยซ้ายมือ พร้อมข้อความว่า “เกี่ยวก้อยกันนน!!”