"เจมส์-จิ" โผล่ให้กำลังใจ "เมสซี่เจ" ถึงญี่ปุ่น

2017-12-01 17:20:46

"เจมส์-จิ" โผล่ให้กำลังใจ "เมสซี่เจ" ถึงญี่ปุ่น

Advertisement

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโล ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 40 คะแนน โดยมีโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในการเปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ ซากัน โทซุ ทีมอันดับที่ 8 ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 60 นี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงฝึกซ้อมที่สนามซัปโปโร โดม ด้านชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ทำการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม และเป็นการทบทวนแท็คติกครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ซากัน โทสุ โดยให้สื่อมวลชน ทำการเก็บภาพฝึกซ้อมได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ซากัน โทซุ ว่า ตนเองตั้งเป้าหมายไปที่ทีมก่อนเสมอ ว่าจะต้องชนะให้ได้ ยิ่งนัดนี้เป็นการลงเล่นในบ้านนัดสุดท้าย แฟนบอลน่าจะเข้ามาในสนามกันอย่างมากมาย ยิ่งไม่อยากทำให้แฟนบอลผิดหวัง ทีมจะมุ่งมั่นทำผลงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลส่งท้ายในบ้านให้ได้

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ทางด้าน ‘เจมส์จิ’ จิรายุ ตั้งศรีสุข ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมายังสนามซัปโปโร โดม เพื่อให้กำลังใจชนาธิป สรงกระสินธ์ และขอให้ดาวเตะทีมชาติไทยทำผลงานออกมาให้เต็มที่ จะคอยเป็นกำลังใจและติดตามข่าวสารอยู่เสมอ พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าว่าจะเข้ามาดูเกมในสนามในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่คอนซาโดเล่ พบกับ ซากัน โทสุ 2 ธ.ค. 60 นี้ด้วย