10อันดับดาราต้นแบบเพื่อสังคม

2017-11-25 10:50:14

10อันดับดาราต้นแบบเพื่อสังคม

Advertisement

สมัยนี้เป็นดารา สวย หล่อ อย่างเดียวคงจะเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะต้องสร้างคุณงามความดีเพื่อสังคม วันนี้เราจะพาไปดูดาราที่อุทิศตัวทำดีเพื่อสังคม จึงเป็นที่น่าชื่นชม และ ยกย่อง จะมีใครกันบ้างไปติดตามกันใน Top10 Ranking by new18 

เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นที่ดีของสังคมเมื่อคนบันเทิงอุทิศตัวทำดีเพื่อส่วนรวมมากว่าตนเอง กับ 10 อันดับดาราต้นแบบเพื่อสังคม จะมีใครกันบ้าง 




อันดับ10 "ไข่มุก เดอะวอยซ์" สาวเสียงดี จิตใจงาม อาสากู้ชีพช่วยสังคม ที่คอยดูแลคนบาดเจ็บ-ช่วยล้างป่าช้า เรียกได้ว่าป็นตัวอย่างที่ดีในสังคม
  





อันดับ9 "ฝันดี-ฝันเด่น" จรรยาธนากร แฝดคู่พี่น้อง กับ "โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน" ทั้งคู่มีจิตอาสาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและตกทุกข์ได้ยาก


  

อันดับ8 "เจ เจตริน" ขี่เจตสกี ลุยน้ำท่วมใต้ แจก น้ำ-อาหาร ช่วยผู้ประสบภัย เป็นกลุ่มแรก ที่ระดมทุมขี่เจตสกีลงพื้นที่ช่วยบริจาคข้าวของให้กับพี่น้องชาวภาคใต้






อันดับ7 "ต่าย สายธาร" ที่เข้ามารับหน้าที่ในหน่วยกู้ภัยแบบเต็มตัว ถึงแม้จะกลับมารับในวงการ ก็ยังมีใจรักด้านจิตอาสาเต็มตัว มานานกว่า 10 ปีแล้ว







อันดับ6 "โอม โปเตโต้" มือเบสวงร็อก กับการทำหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ช่วยเหลือเหยื่อระเบิดราชประสงค์







อันดับ5 "อั้ม พัชราภา" ผู้ที่มีจิตใจงามเป็นที่รักของน้องหมา เป็นกระบอกเสียงของคนรักสัตว์ ใช้พื้นที่ส่วนตัวเป็นสื่อกลางในการตามหาสุนัขหาย ช่วยเหลือสุนัขที่ประสบอุบัติเหตุและป่วย





อันดับ4 "บุ๋ม ปนัดดา" ไม่ว่างานไหนก็ต้องมีเธอ เพื่องานสังคมสงเคราะห์ กับมูลนิธิองค์กรทำดี ในการร้องทุกข์ที่เดือดร้อนและไม่ได้รับความเป็นธรรม




อันดับ3 "เก๋ ชลลดา" นางฟ้าเพื่อคนรักสัตว์ กับมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา เพื่อสรรพสัตว์ ทั้งสละเวลาอ่านหนังสือให้กับผู้พิการทางสายตาและสอนหนังสือเด็กในพื้นที่ห่างไกล





อันดับ2 "บิณฑ์-ไทด์ บรรลือฤทธิ์" สองพี่น้องผู้ที่มีน้ำใจงาม อุทิศเวลาส่วนตัวเพื่อคนทุกข์ยากให้กับชาวบ้านผู้ทุกข์ร้อน
  



อันดับ1 "ตูน บอดี้สแลม" กับ โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จาก อ.เบตง จ.ยะลา ขึ้นสู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อระดมทุนบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง คนดีศรีสังคมที่จะตราตรึงในใจนานเท่านาน