เผย 4ราศี ดวงสุดปัง งานเด่น เงินดี รักเริ่ด โกอินเตอร์

2017-11-23 17:45:09

เผย 4ราศี ดวงสุดปัง งานเด่น เงินดี รักเริ่ด โกอินเตอร์

Advertisement

"หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดัง  ได้เปิดโผ 4 ราศี ที่จะหมดเคราะห์ งานเด่น เงินดี และมีโอกาสโกอินเตอร์สูง ช่วงตั้งแต่ 1 ธ.ค. 60 ถึง 15 ส.ค. 61

เพจ "หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังโลกโซเชียล ได้เปิดคำทำนาย 4 ราศี ที่มีดวงโกอินเตอร์สูง มีโอกาสพบรัก เรียนต่อ ทำงาน ทำธุรกิจ และจะมีความสำเร็จเกินคาด ได้แก่ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีพิจิก และราศีธนู โดย 4 ลัคนาราศีนี้ จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 

"ราศีธนู" ดาวเสาร์เข้าก็จริงแต่พฤหัสเป็นลาภะ นั่นแสดงว่า เหนื่อยหน่อยแต่รวยมาก เขาเรียกชีวิตจะมีไฟ หลังจากขี้เกียจมานานทำอะไรก็อืดๆ จากนี้ไปจะโลดแล่น รุนแรง




"ราศีพิจิก" เริ่มหมดเคราะห์ มองเห็นความหวังแล้ว พิจิกโดดเด่นเรื่องความรักกับชาวต่างชาติมาก ถ้าชาติไทยทำให้เจ็บลองเปลี่ยนชาติดู
เผื่อจะรู้ว่ารักแท้น่าตาเป็นเช่นไร



"ราศีมีน" ถึงแม้จะยังเจออุปสรรคอยู่บ้าง ถ้าอยู่ในไทยมันไม่เวิร์คให้ออกเดินทางดีกว่าดักดานกับชีวิตเดิมๆ

"ราศีมังกร" ดวงการงานเข้าอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนทำธุรกิจ ปีนี้มีเกณฑ์ขยายไปยังชาติอื่นๆ จะประสบความสำเร็จหากทำเกี่ยวข้องกับต่างชาติ

ทั้งนี้ คำทำนายดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2560 - 15 สิงหาคม 2561 

"หมอเค้ก" ยังแนะด้วยว่า ให้ทำบุญช่วยหนุนดวงในทุกลัคนาราศี แล้วแต่ตามอัธยาศัย แต่อยากให้เน้นทำบุญกับสัตว์จรจัด ทำทานให้สัตว์โลกผู้น่าสงสาร หากเขาได้รับโอกาสที่ดีขึ้น เราก็จะได้รับพรดีๆ กลับมาเช่นเดียวกัน 








ขอบคุณข้อมูลจากเพจ หมอเค้ก Magic designs


หน้าหลัก