อาลัย "โค้ชบอย" เสียชีวิตแล้วหลังประสบอุบัติเหตุ

2021-05-02 12:57:11

อาลัย "โค้ชบอย" เสียชีวิตแล้วหลังประสบอุบัติเหตุ

Advertisement

อาลัย "โค้ชบอย" เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ จยย.ขี่ตัดหน้า นอนไอซียูตั้งแต่23 เม.ย. 

คอหวยแห่ซื้อเลขทะเบียนกระบะพลิกตะแคงข้าง

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 2 พ.ค.2564

ตกเป็นข่าวหน้า 1 วิวาห์ฟ้าแลบ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” เปลือยชีวิตรัก บัลลังก์นางเอกถล่ม

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. เฟซบุ๊ก V Viruch Visetsin ภรรยาของ "โค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์" "ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ตอนนี้ร่างของบอยยังอยู่ รพ.นะคะรอชันสูตรวันจันทร์ ส่วนเรื่องกำหนดการสวดพระอภิธรรม เดี๋ยวเมจะมาแจ้งหน้าเฟซบุ๊กอีกทีนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและสอบถามกันมาเยอะ อาจรับสายหรือตอบไม่ทันขออภัยด้วยจ้าว #อ้วนเหี่ยวไปสบายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยาของโค้ชบอย ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า #อ้วนเหี่ยวของเค้า ตื่นขึ้นมายิ้ม มาบ่นเค้าได้แล้วนะ เมขอเล่าเหตุการณ์เลยละกันค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 5 ทุ่ม หลังจากที่ พี่บอย โค้ชบอย แพนด้าบอย เลิกงานกำลังกลับบ้าน แวะเซเว่นเหมืองง่าพอถึงเกือบแยกไฟแดง(อีก500 เมตร จะถึงบ้าน) มีรถมอเตอร์ไซด์คุณลุงท่านหนึ่งตัดหน้า(เบื้องต้นยอมรับว่าเมา)บอยมาทางตรงและหักเอียงหลบ แต่ไม่พ้นเลยชนอย่างจังตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมองและได้ทำการผ่าตัดด่วนเรียบร้อยแล้ว รอดูอาการภาวะสมองบวม ความดันไม่คงที่ เสียเลือดมากจากการผ่าตัด น้ำตาลในเลือดสูง รอผลเอกซเรย์ปอด ขาซ้ายหัก ตอนนี้ยังมีอาการเบลอ ถาม ตอบโต้ยังไม่ได้ อยู่ไอซียู งดเฝ้า งดเยี่ยม รพ.ลำพูนค่ะ #บอยเป็นคนไม่ดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและถาม เป็นห่วงกันเข้ามาทั้งโทร และข้อความ เมรับสายและเป็นคนตอบเองค่ะ

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปโพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ สโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ  Lamphun Warriors ระบุว่า #รักและอาลัย สโมสรลำพูนวอริเออร์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของโค้ชบอย วิรัช วิเศษสินทร์ โค้ชเยาวชนลำพูนวอริเออร์ U-21 ขอให้โค้ชบอยหลับให้สบายนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ขอบคุณโค้ชที่สร้างเด็กเยาวชนลำพูน สร้างผลงานให้สโมสรมาโดยตลอด เราจะรักและคิดถึงโค้ชตลอดไปครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก V Viruch Visetsin, Lamphun Warriors