“ตูน” ปลื้มแฟนคลับพิการสุราษฏร์ฯตามบริจาคถึงชุมพร [มีคลิป]

2017-11-19 14:15:07

“ตูน” ปลื้มแฟนคลับพิการสุราษฏร์ฯตามบริจาคถึงชุมพร [มีคลิป]

Advertisement

“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าสู่ชุมพรด้วยใบหน้าสุดชื่น ท่ามกลางผู้คนนับหมื่นที่มาต้อนรับ รวมถึงแฟนคลับพิการจากสุราษฏร์ธานีที่ตามมารอบริจาค



วันที่ 19 ของการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ในวันนี้มีจุดหมายอยู่ที่ จ.ชุมพร โดย ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาเตรียมความพร้อมตั้งแต่เวลา 03.00 น.ที่หน้า อบต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางมาร่วมส่งตูน และร่วมบริจาค บรรยากาศเช้าวันนี้ ไม่มีเมฆฝนแต่อย่างใด ทำให้คณะของตูน มีสีหน้าที่สดชื่น แจ่มใส รวมถึงตูนที่ทักทาย และ ถ่ายภาพ กับผู้ที่มาร่วมส่งอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะออกวิ่งด้วยท่าทางที่กระฉับกระเฉง ไม่มีท่าทีเหนื่อยล้า หรือ เจ็บป่วยแต่อย่างใด



จนกระทั่งเวลา 06.10 น.ตูนและทีมงานรวมทั้งผู้ที่เข้าร่วมวิ่งติดตามจากจังหวัดต่างๆ ในภาคใต้ประมาณ 300 คน ได้วิ่งเข้าสู่พื้นที่ อ.ละแม โดยมีรถสายตรวจทางหลวงและรถกู้ภัยปิดหัวปิดท้าย ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีและเสียงตะโกนให้การต้อนรับของผู้ที่มารอตั้งแต่เช้ามืด โดยตูนไปวิ่งเหยาะๆ ผ่านผู้คนพร้อมโบกมือให้ ก่อนจะรับบริจาคเงินจากประชาชน ซึ่งในจำนวนนี้มี “น้องเมย์” (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) ผู้พิการออทิสติกและขาพิการ นั่งรถเข็นโดยมีญาติๆ พามารอต้อนรับอยู่ด้วย






ทันทีที่ตูนเห็นน้องเมย์ก็ชะลอการวิ่งก่อนหยุดทักทายโดยบอกว่า “เจอกันอีกแล้วนะ” เนื่องจากน้องเมย์เคยร่วมบริจาคให้ตูนที่ จ.สุราษฎร์ธานีมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นน้องเมย์จึงมอบเงินสดเป็นธนบัตรราคา 500 บาทให้ตูน ก่อนที่ตูนจะขอถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน แล้ววิ่งต่อไปท่ามกลางความประทับใจของผู้ที่ได้เห็นเหตุการณ์

“ตูน” ปลื้มแฟนคลับพิการสุราษฏร์ฯตามบริจาคถึงชุมพร | 19 พ.ย.60 | new18