คุณตาวัย 75 ปีดักรอ “พี่ตูน”5 จุดได้ถ่ายรูปคู่สมใจ(คลิป)

2017-11-17 10:50:49

คุณตาวัย 75 ปีดักรอ “พี่ตูน”5 จุดได้ถ่ายรูปคู่สมใจ(คลิป)

Advertisement


“พี่ตูน”วิ่งก้าวคนละก้าวอยู่ จ.สุราษฎร์ธานี ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการงดรับนักวิ่งร่วมทุกช่วง เนื่องจากเกิดปัญหาการจราจร ทำให้การวิ่งล่าช้ากว่ากำหนดมาก ด้านคุณตาวัย 75 ปี ตามมาดักถึง 5 จุดได้ถ่ายรูปสมใจ ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 259 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานการวิ่งโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ" ของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดัง ว่า ในวันนี้ยังคงอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดย “พี่ตูน” พร้อมด้วย น.อ. อนุรักษ์ รมณารักษ์ ผู้บังคับการกองบิน 7 นายทนงศักดิ์ ศุภการ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ และคณะก้าวคนละก้าวได้ออกวิ่งเวลา 06.00 น. จากกองบังคับการบิน 7 หมู่ที่ 7 ต.หัวเตย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี –สวนโมกขพลาราม-สามแยกบ้านห้วยไผ่-เสถียรบริการ ไปสิ้นสุดที่ป้อมสายตรวจคันธุลี โดยมีพี่น้องประชาชนชาวจ.สุราษฎร์ธานี ได้มาให้กำลังใจตลอดเส้นทาง อย่างไรก็ตามในทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการงดรับนักวิ่งร่วมทุกช่วง เนื่องจากเกิดปัญหาการจราจรและทำให้การวิ่งล่าช้ากว่ากำหนดมาก อย่างไรก็ตามตลอดสองข้าวทางยังคงมีประชาชนมาให้กำลังใจและร่วมบริจาคจำนวนมาก นอกจากนี้บางส่วนได้นำสิ่งของมามอบให้ นำกีตาร์มาให้เซ็น และขอถ่ายภาพร่วมกับพี่ตูนตลอดระยะทางการวิ่ง



นายประยูร ขำเกื้อ หรือ “คุณตาวัน” อายุ 75 ปี ลูกสาวพามายืนรออยู่ริมถนนก่อนถึงบริเวณแยกควนรา บอกว่า คุณพ่อต้องการถ่ายภาพกับพี่ตูนแต่วันนี้มอบเงินบริจาคไปแล้ว 4 จุด 4 รอบ ได้กอด ได้ลายเซ็น แต่ยังไม่ได้ถ่ายภาพสักภาพเลย จึงต้องมายืนรออีกเป็นรอบที่ 5 หากยังไม่ได้ถ่ายภาพ ก็จะไปดักรอ ข้างหน้าอีกจนกว่าจะได้ถ่ายภาพแต่รอบนี้โชคดีจุดที่ยืนมีคนน้อยทำให้สามารถได้ถ่ายภาพ ได้กอด และได้พูดคุยกับพี่ตุน รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทาง เมื่อพบผู้สูงอายุที่มารอ พี่ตูนจะมุ่งเข้าไปขอพรเพื่อเป็นกำลังใจในการวิ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเหมือนตลอดการวิ่งที่ผ่านมา



สำหรับยอดบริจาคล่าสุด ณ เวลา 10.20 น.อยู่ที่กว่า 259 ล้านบาท



ติดตามข่าวสารก้าวคนละก้าว http://www.newtv.co.th/news_categoty/18