"อั้ม" ปลื้มปริ่มหากร่วมงาน "แอน"

2017-11-17 09:40:30

"อั้ม" ปลื้มปริ่มหากร่วมงาน "แอน"

Advertisement

ออกงานมาเผยร่างอันสุดสะพรึงสำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่ง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่เมื่อหลายวันก่อนไปเซอร์ไพรส์วันเกิดรุ่นพี่ที่ตนเคารพรักอย่าง "แอน ทองประสม" กันอย่างมีความสุข ล่าสุดเจอสาวอั้มในงาน"Central 70th Anniversary” (เซ็นทรัล 70 แอนนิเวอซารี่) ฉลองครบรอบ 70 ปี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล" ที่ครั้งนี้ซูเปอร์สตาร์สาวมาใรลุค"ควีน ออฟ ฟินิกซ์" พร้อมเผยถึงเรื่องต่างๆว่า

ไปร่วมงานวันเกิดพี่แอนมาเป็นไงบ้าง?
พี่แอนน่ารักมากค่ะ วันเกิดพี่แอนก็เลยมาแล้วพี่ป๊อกบอกว่าเราเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังให้พี่แอนกันดีกว่าแต่มีเจ้ามือนะคะ(หัวเราะ)แต่ไม่ใช่อั้ม อั้มถูกเชิญไปก็ดีใจค่ะอยากเจอพี่แอน




สองซุปตาร์มาอยู่ด้วยกัน?
นี่จะเจอกันอีกด้วยบอกพี่แอนว่าถ้าพี่แอนไปโยคะขอหนูไปด้วย ถามว่าเจอกันแล้วคุยอะไรกันก็คุยกันเรื่องออกกำลังกายค่ะพี่แอนเป็นคนมีระเบียบวินัยมาก อั้มก็อยากจะเล่นเก่งเหมือนพี่เค้าก็เลยพี่ค่ะขอตามไปวันนึงนะ วันนั้นสนุกค่ะแต่เผอิญว่าวันนั้นอั้มไม่สบายนิดหน่อยก็เลยบอกแอนว่าหน้าหนูง่วงมากเลย



ให้ของขวัญอะไรพี่แอน?
มีดอกไม้ของขวัญนิดหน่อยค่ะ

หลายคนอยากเห็นเราร่วมงานกับพี่แอน?
ถ้าเป็นไปได้ก็ยินดีค่ะ ต้องถามที่ช่องเลยล่ะค่ะพี่แอนก็อยู่ช่อง3 อั้มก็อยู่ช่อง7 ถ้าเป็นไปได้ก็ยินดีค่ะ

มีคลิปเรารับช่อดอกไม้ไม่ได้ในงานแต่ง?


แย่งช่อดอกไม้สองครั้งไม่ได้ซักครั้งค่ะ ถามว่าเสียใจไหมไม่เสียใจค่ะก็สนุกๆกับเพื่อนค่ะ เพราะว่ามีแต่เพื่อนสนิทกันทั้งนั้นเลย  


สถานภาพความรักเรากับไฮโซฟลุคเป็นไงบ้าง?
ก็เรื่อยๆค่ะ เจอไม่ค่อยบ่อยค่ะ เจอกันบ้างค่ะ พี่เค้าก็งานยุ่งแล้วตอนนี้อั้มก็เริ่มกลับมาทำงานแล้วด้วยค่ะ

ความรักยังเหมือนเดิมใช่ไหม?


ค่ะ

มีโอกาสไปทานข้าวด้วยกันบ้างไหม?
ถ้ามีเวลาว่างก็ไปทานข้าวกับเพื่อนๆทุกคนอยู่แล้วค่ะ

กลับมาถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารอีกครั้ง?
ก็ไม่ได้มากมายอะไรก็ของคุ้นตากันอยู่แล้วเนอะ(ยิ้ม) บรรยากาศวันนั้นก็สนุกค่ะทีมงานก็เดิมๆเราคุ้นเคยกันอยู่แล้วจริงๆ เป็นคนชอบดอกไม้มากๆพ่อเป็นดอกไม้รีบไปถ่ายเลย ปกติมีคนมาขอคิวถ่ายก็บอกว่าไม่ว่างบ้าง คือ ไม่ได้ทำไรนั่งเล่นเกมอยู่บ้านแต่พอเป็นดอกไม้เราไปเลย



ฟีดแบคเป็นไงบ้าง?
คนชอบค่ะ

คิดว่าเราเซ็กซี่ไหม?
ก็ไม่ได้เซ็กซี่มากมายค่ะก็น่ารักเพราะว่าดอกไม้

เล่นละครเรื่องใหม่เรื่องอะไร?
ก็รู้แล้วค่ะว่าจะเล่นเรื่องอะไรรอให้ชัวร์ก่อนละเดี๋ยวค่อยบอกอีกที ได้เห็นแน่ๆค่ะ ส่วนจะช่วงไหนอันนี้คือไม่ทราบเลยค่ะว่าจะพร้อมเปิดกล้องวันไหนก็ดูๆอยู่ค่ะแต่ว่ามีเปอร์เซ็นต์รับเรื่องนี้มาก ถามว่าค่ายไหนรอตกลงเป็นทางการก่อนค่อยมาถามอีกที(ยิ้ม)