"ตูน" พูดซึ้งถึง รพ.สุราษฏร์ “ผมวิ่ง55วัน หมอวิ่งช่วยคนทั้งชีวิต" [มีคลิป]

2017-11-16 18:00:36

"ตูน" พูดซึ้งถึง รพ.สุราษฏร์ “ผมวิ่ง55วัน หมอวิ่งช่วยคนทั้งชีวิต" [มีคลิป]

Advertisement

ในวันที่ 16 ของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” หลังจากเริ่มปล่อยตัวจากจุดสตาร์ท ที่ 2 เซต 3 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ไปตามถนนศรีวิชัย มุ่งหน้า โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โดยตลอดสองข้างทางยังมีประชาชนจำนวนนับหมื่นยืนรอให้กำลังใจ ทั้งนี้ระหว่างทางก่อนถึง รพ.สุราษฎร์ธานี มีครอบครัวผู้ใจบุญได้มอบเงินสมทบให้ ตูน บอดี้สแลม และคณะนักวิ่งทีมก้าวคนละก้าวกว่า 2 แสนบาท พร้อมมอบเงินสมทบจำนวนอีกนับแสนบาท นอกจากนั้นนายชนะชัย ประกอบวณิชกุล ได้มอบเงินส่วนตัวเพิ่มเติมให้ ตูน อีกจำนวน 1แสนบาท พร้อมมอบพระเครื่องที่ตนเองรักและห่วงมากที่สุดให้กับ ตูน อีก 1 องค์ สร้างความซาบซึ่งให้กับ ตูน เป็นอย่างยิ่ง 



ก่อนที่ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะ จะมาถึงโรงพยาบาลสุราษฎร์ ท่ามกลางการต้อนรับของแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วยและประชาชน จำนวนหลายพันคนยืนรอให้การตอนรับอย่างเป็นระเบียบ

โดย ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก และต้องขอบพระคุณแทนคุณหมอและพยาบาลโรงพยาบาลทุกๆคน ที่ทุกท่านได้ให้ความช่วยเหลือคนละก้าว จากน้ำใจคนละ 10บาท20บาท 100บาท200บาท 500บาท ช่วยกันละเล็กละน้อย จนขณะนี้มียอดบริจาคแล้ว กว่า 245 ล้านบาท ยอดเป้าที่ตั้งไว้จำนวน 700 ล้าน ตอนนี้ใกล้จะสำเร็จ ขอบพระคุณทุกคนกำลังใจที่มอบให้คุณหมอ พยาบาล โรงพยาบาลทุกแห่ง พร้อมเผยวลีเด็ด


"ผมวิ่งแค่ 55 วัน แต่คุณหมอและพยาบาล วิ่งช่วยเหลือประชาชนตลอดชีวิต "

หลังจากนั้น ตูน และคณะได้วิ่ง ต่อไปตามถนนศรีวิชัย ผ่านหน้าโรงแรมไดมอนด์ พล่าซ่า ผ่านอยกท่ากูบ ขึ้นถนนตัดใหม่ผ่านห้างเซ็นทรัล เข้าจุดพัก บริษัทมาสด้าคลองน้อย โดยใช้เวลาพักประมาณ 1ชม. ก่อนจะออกวิ่งต่อไปตามถนน 471 สู่ถนนสาย เอเชีย 41 สิ้นสุด ที่ รพสต.ท่าเคย

“ผมวิ่ง55วัน หมอวิ่งช่วยคนทั้งชีวิต” ตูน บอดี้สแลม | 16 พ.ย. 60 | newtv18