เข้าเขตเมืองคนดี “พี่ตูน” สุดซึ้งเด็กพิเศษรอต้อนรับ

2017-11-14 15:00:39

เข้าเขตเมืองคนดี “พี่ตูน” สุดซึ้งเด็กพิเศษรอต้อนรับ

Advertisement

โครงการก้าวคนละก้าว ในวันที่ 14 พ.ย.  "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้าเขตเมืองคนดีแล้ว มีประชาชนต่อธนบัตรรอรับ สุดซึ้งมีเด็กพิเศษให้ย่าพาขี่คอ ส่งเงินให้กับตูน 


เมื่อเวลา 09.40 น.วันที่ 14 พ.ย. ตูน บอดี้สแลม และคณะนักวิ่ง ได้เดินทางเข้าเขตพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ ต.ปากแพรก อ.ดอนสักแล้ว ทั้งนี้ได้มีการสร้างป้ายบอกระยะทางเป็นหลักกิโลเมตร ที่ 540 ซึ่งตูน ได้หยุดเซ็นต์ชื่อที่จุดดังกล่าวไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ขณะที่มีข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุข แพทย์-พยาบาลโรงพยาบาลดอกสัก และชาว จ.สุราษฎร์ธานี รอต้อนรับ ด้วยการตั้งแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่ง มีการใช้ธนบัตรที่ต่อกันเป็นแถวเป็นแนวกั้นเขต และปรบมือต้อนรับอย่างกึกก้อง




ทั้งนี้ขณะที่ตูนกำลังจะเข้าจุดเช็กพอยท์ เซตที่ 1ได้มีเด็กชายเด่นตะวัน ปัตตา หนูน้อยเด็กพิเศษ วัย 12 ขวบ ที่ย่าได้พาขี่คอ ส่งเงินให้กับตูน ซึ่งตูนได้จับศีรษะอย่างเอ็นดู พร้อมไฮไฟว์ แตะมือ และ ตะโกนว่า เฮ้





จากนั้นตูนได้ออกวิ่งต่อไปยังจุด จุดเช็กพอยท์ บริเวณ บ.วีเจที พาราเอนเตอร์ไพรส์ เป็นการสิ้นสุดการวิ่งในเซตที่ 1 ระยะทาง 9.3 กม. และจะใช้เวลาพัก 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะออกวิ่งในเซตที่ 2 ออกเดินทางจาก บ.วีเจที พาราเอ็นเตอร์ไพรส์ ไปยัง ปั้ม ปตท.ฤดีเพ็ญ บริเวณแยกบ้านใน ต.ปากแพรก ระยะ ทาง 11.7 กม. โดยในการวิ่งเซตที่ 2 นี้ จะมี พ.อ.ศานติ ศกุนตนาค เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 4 และ กำลังพล จำนวน 13 นาย ร่วมวิ่งในเส้นทางด้วย