คัมแบ็ก"เจมส์ มาร์"ทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ

2017-11-09 16:05:13

คัมแบ็ก"เจมส์ มาร์"ทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ

Advertisement


ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวหลังกระแสละครสายธารหัวใจมีคนพูดถึงกันมากมายจนกลับมาทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติได้อีกครั้ง ล่าสุด เจอพระเอกคนดังในงาน เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด" เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า





ไม่หรอกครับ จริงๆ แล้วคำว่าสามีแห่งชาติเป็นของหมอศตวรรษ แต่ละเรื่องไม่เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นถ้าจะได้หรือเปล่าก็อยู่ที่คนดูว่าคนดูเขาชอบหรือเปล่า ผมไม่ได้กลับมาทวงหรอกครับ ผมยังใช้คำนี้ไม่ได้ครับ(ยิ้ม) ถามว่ามีภรรยามโนบ้างไหมก็มีคนกลุ่มที่กว้างขึ้น จากบางคนที่เราเจอกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พอเขามาดูเรื่องนี้เขาก็กลับมาบอกว่าชอบเรื่องนี้ วันนั้นบินไปงานอีเวนต์ก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ คนใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเจอกัน ถ้ามีมาอีกก็ดีใจครับ ด้วยความที่ละครเรื่องนี้เป็นละครอีกแนวหนึ่งที่เราไม่เคยเจอมาก่อน


จะโชว์หุ่นในละครบ้างไหม?


ไม่ค่อยเลยครับ เรื่องนี้จะน่าสงสาร เสียใจ ร้องไห้ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตตัวละครค่อนข้างรุนแรงครับ อย่างที่บอกว่าได้เป็นละครอีกแนวหนึ่งที่ผมไม่เคยเล่น



เล่นไอจีแล้วได้เช็กเรตติ้งตัวเองบ้างไหม?
ดูครับ มันทำให้เราดูได้ง่ายขึ้น เข้าถึงคนรอบข้าง คนดูแฟนคลับได้ง่ายขึ้น และรู้สึกว่าการที่เราได้เล่นก็เป็นสิ่งที่ดีครับ นอกจากเราจะได้ดูในมุมของเขา เขาก็จะเห็นมุมมองของเรา เราทำอะไรบ้าง ชีวิตจริงๆ ของผมเป็นยังไง ซึ่งปกติคนจะไม่ค่อยรู้มาก่อน อย่างเช่น ผมชอบตีกอล์ฟ ชอบเล่นเกม ชอบกินอะไรเพราะส่วนมากคนจะไม่ค่อยรู้ แต่เปิดมาผมก็ยังไม่ค่อยได้ลงอะไร แต่ก็พยายามจะทำให้ดีขึ้นครับ




มีไดเร็กข้อความมาหาแปลกบ้างไหม?
ไม่มีครับ เพราะยังอ่านไม่เป็น(หัวเราะ) ก็เลยไม่เห็น แต่ก็มีบ้างที่มีคนมาบอกว่าส่งไดเร็กไปนะอย่าลืมอ่าน เราก็บอกได้ครับแต่ยังเปิดไม่เป็นครับ(ยิ้ม) ส่วนคอมเมนต์ก็มีแต่น่ารักๆ กับขายของครับ จะทำอะไรก็ทำเลยครับเอาที่สบายใจ(หัวเราะ)