ใครก็ได้ท้องให้หน่อยดิ..."ป้อง"เลิก"ไฮโซเอย"ฟ้าแลบ

2017-11-07 13:20:53

ใครก็ได้ท้องให้หน่อยดิ..."ป้อง"เลิก"ไฮโซเอย"ฟ้าแลบ

Advertisement


เลิกฟ้าแลบอีกรายแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ตอนนี้เหลือความสัมพันธ์กับไฮโซเอย -ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เหลือเพียงพี่น้องเท่านั้น ล่าสุด เจอฝ่ายชายในงานเปิดตัว GoPro Hero 6 เลยถามถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกันได้ความว่า





ปกติเหมือนเดิม โสด ไม่มีอะไร ก็ห่างๆ กันแล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วครับ ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องข่าวเยอะไหมผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวมั้งครับ อย่างที่เคยบอกว่าคนเราลองคุยกันลองคบกันดู เป็นแฟนกันไม่ได้แปลว่าต้องแต่งงานกัน คบแล้วถ้ามันไม่เวิร์กเข้ากันไม่ได้ก็ค่อยเลิกกันไป เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันครับ ก็เป็นการตัดสินใจทั้งสองฝ่าย ไม่ได้มีใครผิด การคบกันคนสองคนมันไม่ได้มีใครผิดอยู่แล้ว ถ้าผิดก็ต้องผิดทั้งคู่นะครับ แล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรติดค้าง ติดใจกัน เราก็จำแต่สิ่งดีๆ อย่างการไปเที่ยว ไปทะเล ก็จำสิ่งดีๆ ไว้ อะไรไม่ดีเราก็ลืมไปจำไว้เป็นประสบการณ์เพื่อแก้ไข หรือว่ากันไป

ห่างกันนานแค่ไหนแล้ว?
ห่างกันมาประมาณเดือนสองเดือนแล้วครับ เอาเป็นว่าเราไม่ติดใจกันและกัน ไม่มีใครผิดละกัน ถ้าผิดก็ผิดทั้งคู่ ถามว่าเฮิร์ตไหมก็มีบ้าง ไม่ได้เรียกว่าเฮิร์ต ก็รู้จักกันมาสักพักก็ใจหายมั้ง เราโตขึ้นด้วยมุมมองเราก็เปลี่ยนไป เข้าอกเข้าใจจิตใจคนอื่นมากขึ้น มีคุยกันบ้างแต่น้อย นานๆ ทีครับ




มีเรื่องคนอื่นเข้ามาทำให้ต้องเลิกกันไหม?
ไม่มั้งครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่มีละกัน อะไรไม่ดีเราเก็บไว้ไม่ต้องมาว่ากัน ไม่ต้องอะไรกัน เอาเป็นว่าไม่ติดใจอะไร จำแต่สิ่งดีๆ ก็คุยได้ ก็ผ่านเวลามาสักพักแล้ว ก็คุยกันได้


ถ้ามีคนคุยใหม่เราจะมีกำแพงมากขึ้นด้วยไหม?


เราโตขึ้น อายุก็เยอะแล้ว มุมมองความรักก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามอายุ อย่างเมื่อก่อนที่ไม่อยากเปิดไม่อยากพูดก็มีประสบการณ์สอนมาเรื่อยๆ เปิดแล้วจะยังไง เรื่องแค่คนสองคนก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้วแล้วยังจะมีคนอื่น มีคนทั้งประเทศมารู้อีก มันก็เป็นบทเรียนที่ดีทุกครั้งนะครับ อย่างครั้งนี้เราก็จำไปปรับปรุง ถ้าจะมีอีกครั้งหน้า อะไรไม่ดีเราก็เก็บไว้ ถ้าอะไรดีเราก็ควรจะทำยังไง ถนอมยังไง

คุณแม่ว่าไงบ้าง?
คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรครับ เราโตแล้วนะ ไม่รู้รู้หรือยัง ก็ปกติครับ แต่งแล้วค่อยบอกทีเดียวเลยละกัน ขี้เกลียดรู้เยอะแล้วรำคาญ ก็เป็นแม่ของลูกทุกคนแหละครับ หมายถึงว่าก็ไม่ได้คบเล่นๆ หรอก ถ้าไปต่อได้มันก็ดี บางทีคนเราดวงชะตาขีดมา คนเราคงไม่เหมือนกัน

เราอยากมีลูกไหม?
ก็อยากมีเหมือนกันนะ ใครก็ได้ท้องให้หน่อยดิ (หัวเราะ) ไม่ฟ้าแลบหรอก แลบเลิกนี่แหละ ไม่แลบท้องหรอก



โสดแบบนี่ปาร์ตี้เลยไหม?
ก็เป็นชีวิตที่คุ้นเคยครับ เราก็อยู่กับเพื่อนๆ ไปปกติ ด้วยวัยของเราก็นิ่งขึ้น ก็ก้าวต่อไปกัน ไม่ได้ติดใจอะไรกัน ยังทักทายกันได้ครับถามว่ามีใครเข้ามาปลอบใจไหมคือยังครับ ยังเร็วไป มันยังไม่ได้อยู่ในอารมณ์ไว้สักพักอาจจะมีเราก็ยังไม่รู้ไง

ต้องมองคนอายุมากกว่าเราไหม?
จริงๆ ไม่เคยคิดเลยนะครับว่าจะอายุมากกว่า เด็กกว่า อายุห่าง ถ้ารู้สึกชอบก็คุยได้หมด แต่เราโตขึ้นอายุเยอะแล้วจะไปคุยกับเด็กมากๆ เดี๋ยวเขาจะหาว่าลุงนี่อะไร เราก็ต้องคุยต้องดูอะไรหลายอย่าง ไม่ใช่คุยไปเรื่อยเปื่อย ก็อยู่ที่เราเลือกเขา เขาเลือกเราด้วย ต้องใจตรงกัน บางทีเราชอบเขา แต่เขาไม่ชอบเราก็อาจจะมี บางทีเขาชอบเรา แต่เราคิดกับเขาแบบเพื่อนแบบน้อง ถึงบอกว่าหายากนะที่ใจจะตรงกัน ไม่ใช่หล่อแล้วจะชอบทุกคนครับ ก็ไม่ได้ปิด ใครมาก็คุยดีคุยได้ครับ