เรื่องราวดีๆ “คริส” เผย “วุ้นเส้น” ยินดี “ชาคริต” แต่งฟ้าแลบ

2017-11-03 14:10:44

เรื่องราวดีๆ “คริส” เผย “วุ้นเส้น” ยินดี “ชาคริต” แต่งฟ้าแลบ

Advertisement

ห่างกับไฮโซเซนไปได้สักพักจนตอนนี้หัวใจของสาว "คริส หอวัง" กลับมาแข็งแรงดี แม้จะยังไม่มีใครแต่กลายคนก็ยังจับตามองเรื่องความรักของสาวคริสตลอด ล่าสุดเจอสาวคริสในงาน“Longines 185th anniversary” นิทรรศการเฉลิมฉลองครบรอบ 185 ปีแห่งความภาคภูมิใจ เลยสอบถามถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเก่าซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า

ความสัมพันธ์เหมือนเดิม อย่างที่บอกไปเมื่อคราวที่แล้วว่ายังคุยกันบ้างเพราะต่างคนต่างทำงาน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมันก็จะดำเนินต่อไป คริสว่าของแบบนี้มันไม่ต้องเร่งรีบ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็อย่างที่บอกไป ถามเรื่องคนอื่นดีกว่าของคริส นานแล้ว คริสว่าไม่ใช่แค่คริสหรอก สมมติว่าถ้ามันสำคัญก็จะกลับมาเหมือนเดิม แต่ถ้าเกิดเวลาผ่านไปแล้วไปเจออย่างอื่นที่สำคัญกว่า มันก็ดี

ถามว่าเปิดใจไหมคริสก็อยู่เฉยๆ ของคริสแบบนี้ จริงๆ คริสก็เปิดนะ คริสไม่อยากอะไรทั้งนั้น เพราะของแบบนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก คริสบังคับอะไรใครหรือบังคับเวลาอะไรไม่ได้ มีหมดเขตไม่ได้เลย




ถ้าต่างเจอคนที่โอเคก็ได้ใช่ไหม?
อันนั้นเราไม่ต้องพูดเป็นประโยคก็ได้ พฤติกรรมที่เราตกลงกันมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ถามว่าเฮิร์ตไหมมันก็มี แต่มันผ่านมาหลายเดือนแล้ว เวลาคนเราไม่เข้าใจกันในส่วนไหนมันก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว เพื่อนๆก็เป็นกาวใจหรือก็จะมีแบบที่บอกให้คุยกับคนนั้นไหม คนนี้ไหม ซึ่งคริสเฉยๆ คริสก็อยู่ของคริสแบบนี้ใครเข้าก็เข้า ใครออกก็ออก ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็เรื่อยๆ



ตอนนี้คริสโสดไหม?
ถ้าถามตอนนี้ก็เรียกว่าโสด พอแล้วไหม (หัวเราะ)

แต่มีข่าวว่าเขามีคนใหม่แล้ว ?
ที่ๆ คริสยืนอยู่ คริสไม่ต้องไปรู้เรื่องคนอื่นหรอก มีแต่คนมาบอก มีคนมาเล่าให้ฟังแต่สิ่งที่คริสต้องใส่ใจมีเยอะแยะ แล้วเรื่องความรู้สึกก็อย่างที่คริสบอกมันไม่มีหมดเขตหรอก ถ้าความรู้สึกหมดเขต มันก็คือหมด ซึ่งเรื่องนี้มันหลายเดือนแล้วด้วย

ไปเที่ยวอังกฤษมา?


สนุกมากเพราะอากาศดีมาก ช้อปปิ้ง กินแบบไม่เลือกเลย พอ คริสกลับมา ก็ต้องลดน้ำหนักฟิตออกกำลังกาย กินมังสวิรัติ ไป 7 วัน สำหรับคริสน ทุกๆประสบการณ์มันก็ จะทำให้เราโตขึ้นทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าคนใหม่หรือคนปัจจุบันก็จะสอนเราตลอด คริสว่ามันเป็นประสบการณ์

อย่างนี้สเปกเปลี่ยนไปไหม ?

คริสเป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนเดิม แต่ไม่เคยคิดว่าจะต้องแต่งตัวแบบนี้หน้าตาแบบนี้เอาที่ผ่านมาก็ไม่ได้เหมือนกันเลยสักคน แค่จริงๆเป็นคนดีเราจะโดนดึงดูดจากคนที่เป็นคนดี ถามว่าต้องเป็นเทรนด์ตี๋ไหม ก็ไม่อาจจะนะ ไม่ชอบสไตล์ฝรั่งเพราะรู้สึกว่าหน้าไม่เข้า (หัวเราะ)

เพื่อนๆดูแลเรายังไงบ้าง?
เอาจริงๆ นะเพื่อนคริสทุกคนก็เจอปัญหาเหมือนกัน ก็ผลัดกันดูแล เพื่อนในกลุ่มเวลานัดประชุมกันทีก็จะบอกว่าเริ่มที่ใคร เพราะเรื่องของแต่ละคนมันเยอะมากคุย 3 ชั่วโมงก็ไม่จบ



วุ้นเส้นเป็นยังไงบ้าง?
วุ้นเส้นโอเคเขาสบายดี คริสอยู่กับวุ้นเยอะมาก ซึ่งวุ้นเส้นเขาก็มีความสุขดี ทราบข่าวเรื่อง พี่ชาคริตแล้วพร้อมๆกันทุกคนเมื่อวานนี้ ซึ่งคริสเองก็ได้คุยกับวุ้นแล้วและอย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ไปว่าวุ้นเขาก็ยินดี ถ้าเกิดพี่ชาคริตเขาเจอใครที่สามารถแต่งงานแล้วเริ่มต้นใหม่ได้ ก็ยินดีด้วยเท่าที่คริสทราบเขาไม่ได้คุยกันมาตั้งนานแล้ว แต่คนที่เคยแต่งงานกัน คริสว่าเขาก็ต้องมีความห่วงใยกันอยู่ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีของพี่ชาคริต เขาก็ยินดีแต่ถ้าเกิดมันเป็นข่าวอย่างที่ว่าพี่ชาคริตเข้าโรงพยาบาล คนเคยแต่งงานกัน ก็ต้องเป็นห่วงกัน ถามว่าคริสทราบเรื่องของพี่ชาคริตมั้ยคริสไม่ทราบจริงๆ

เรากับเจนี่ได้คุยกันหรือยัง?
ยัง