“แอน ทองประสม”ขอเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป (คลิป)

2017-10-26 11:10:25

“แอน ทองประสม”ขอเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป (คลิป)

Advertisement

“แอน ทองประสม”ร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ณ ไบเทคบางนา ขอเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป ตั้งใจทำงาน เป็นคนดี ไม่เอาเปรียบ ไม่ทำร้ายใคร

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. “แอน ทองประสม” เดินทางไปถวายดอกไม้จันทน์ แสดงความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ พระเมรุมาศจำลอง ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (บางนา)

“แอน ทองประสม” กล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้ (25 ต.ค.) แอนได้ไปที่สนามหลวง แต่ไปถึงตรงจุดอนุสาวรีย์ประชาธิไตย แค่ตรงนั้นแอนก็ชื่นใจแล้ว เพราะแอนถือว่าแอนใกล้พระองค์ท่านมาตลอดเวลา แอนพูดมาตลอดว่า ศรัทธาอยู่ที่ไหนก็ได้ แต่ใจเราอยู่กับพระองค์ท่าน ตั้งใจว่าวันนี้ที่จะมาพระเมรุมาศจำลองแถวๆ บ้าน คือไบเทคบางนา แอนตั้งใจทำดอกไม้เอง ถือมาเองจากบ้าน ตั้งใจตื่นแต่เช้า แต่งกายสุภาพที่สุดเพื่อมาส่งพ่อขึ้นสวรรค์ ต่อให้นอนดึกยังไง ก็ไม่รู้สึกง่วง หรือรู้สึกเพลียใดๆ มาวันนี้เห็นทุกคนอยู่ในความสงบ เรียบร้อยมาก ทุกคนไม่มีใครแย่งกัน ไม่มีใครเอาเปรียบใคร ต่อคิวอย่างสุภาพ พ่อเห็นพ่อคงชื่นใจที่คนไทยสามัคคีกัน



   


“พอเพลงสรรเสริญขึ้นก็ร้องไห้ไปแล้วก๊อกหนึ่ง เราจะร้องไห้เป็นครั้งสุดท้าย 1 ปีที่ผ่านมาแอนได้พูดคุยรอบรั้ววังมาตลอดอยู่แล้ว พอมาวันนี้ก็ไม่มีเรื่องต้องพูด ความรู้สึก คือมองพระองค์ท่านให้นานที่สุด บวกกับเราอยู่ท่ามกลางคนไทยพร้อมใจกันมา รู้สึกอึ้ง หลังจากวันนี้ แอนจะเป็นลูกที่ดีของพ่อต่อไป ตั้งใจทำงาน เป็นคนดี ไม่เอาเปรียบใคร ไม่ทำร้ายใคร เราต้องเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ทำให้ประเทศเราอยู่ได้อย่างสง่างาม ถึงเราจะไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ หยิบจับอะไรช่วยประเทศชาติได้ แต่การเป็นคนดี ก็ถือว่าเราได้ทำแล้ว คำสอนของพระองค์ท่านทำให้เราไปแตกหน่อ แตกยอดทำอะไรได้อีกเยอะมาก แอนว่าเราอยู่กันได้และแข็งแรง อยู่กันได้ต่อไปขอแค่เรารักกัน” แอน ทองประสม กล่าวทั้งน้ำตา