สะพรึง! ภาพปริศนาผู้หญิงหน้าผี ก่อนจมน้ำดับ

2017-10-21 14:45:49

สะพรึง! ภาพปริศนาผู้หญิงหน้าผี ก่อนจมน้ำดับ

Advertisement

เด็กหญิงวาดรูปหญิงสาวเขียนข้อความว่าหน้าผีก่อนลงไปเล่นน้ำจมดับ


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.วิโรจน์ เลซัง รอง สว.สอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเด็กจมน้ำสูญหาย ภายในคลองส่งน้ำ ด้านข้าง สภ.ลาดบัวหลวง ม.3 ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานนักประดาน้ำจาก สมาคมอยุธยารวมใจ ไปทำการงมค้นหา



ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำ พบชาวบ้าน นักประดาน้ำ กำลังช่วยกันลงงมค้นหาร่างของ ด.ญ.ศศิวิมล สังข์ขำ อายุ 12 ปี นักประดาน้ำได้ลงงมค้นหาแบบหน้ากระดานน้ำลึกประมาณ 5 เมตร และอยู่ใกล้กับประตูระบายน้ำซึ่งมีการระบายน้ำทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ด้านนางปานจันทร์ รัตนสุวรรณ อายุ 48 ปี แม่ของ ด.ญ.ศศิวิมล  อยู่ในอาการเศร้าโศก ได้จุดธูปเพื่อขอขมาขอให้เจอร่างลูกสาวของตน หลังใช้เวลาลงค้นหานานกว่า 2 ชม.จนพบร่างห่างจากจุดที่ลงไปเล่นน้ำประมาณ 20 เมตร สภาพศพสวมเสื้อยืดลายการ์ตูน กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย



นายธงชัย สังข์ขำ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ด.ญ.ศศิวิมล และเพื่อนอีก 4 คนชวนกันมาเล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น. และได้จมน้ำหายไป จากนั้นเพื่อน ด.ญ.ศศิวิมล ได้ขึ้นไปตามชาวบ้านให้มาช่วยกันค้นหา แต่ไม่พบจึงได้ประสานนักประดาน้ำมาทำการค้นหา โดยก่อนเสียชีวิต ด.ญ.ศศิวิมล วาดภาพบนกระดาษด้วยปากกาสีแดง เป็นภาพหญิงสาวผมยาว มีดอกไม้ทัดที่หูทั้งสองข้าง มีข้อความระบุว่า ”ฉันหน้าผีน่ะจำไว้ ฉันคือหน้าผี” วางเอาไว้ในบ้าน ซึ่งด.ญ.ศศิวิมลเขียนข้อความนี้ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำ กับเพื่อนๆ