คนร้ายใช้มีดแทง ตร. เจอยิงสวนเจ็บ

2017-10-20 23:55:06

คนร้ายใช้มีดแทง ตร. เจอยิงสวนเจ็บ

Advertisement

คนร้ายเหิมล็อกคอ ตร.ใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทง เจอยิงสวนขา 2 ข้างบาดเจ็บ เผยประวัติถูกออกหมายจับพยายามฆ่าผู้อื่น

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐพล พ่อสาร รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเป็นเหตุทำให้จำเป็นต้องยิงปืนต่อสู้เพื่อป้องกันตัวจนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านเลขที่ 39/30 หมู่ ที่ 8 ซอยแม่มาลัยทอง ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมประสานกองวิทยาการตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยพบ นายธนา ทัพคง อายุ 28 ปี คนร้าย นอนอยู่กลางถนน ที่ต้นขาด้านซ้ายและขวาถูกยิงนอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบ ส.ต.อ สายัณห์ ชัยชราแสง สายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ถูกมีดปอกไม้แทงที่ท้องด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่ง รพ.ชลบุรีไปก่อนหน้านี้

พ.ต.อ สมโชค กล่าวว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังออกตรวจ พบนายธนามีพิรุธขี่รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องหลบหนีจึงวิทยุสกัดจับ ส.ต.อ สายัณห์ สามารถสกัดจับได้ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ คนร้ายพยายามเข้าแย่งปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยล็อกคอแล้วใช้มีดปอกผลไม้ที่พกมาแทงเข้าที่ท้องด้านซ้าย ส.ต.อ สายัณห์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้อาวุธปืนยิงที่ขาทั้งสองข้างเพื่อหยุดการกระทำของคนร้าย




จากการตรวจสอบพบว่า นายธนา มีหมายจับศาลจังหวัดชลบุรีคดีพยามยามฆ่าผู้อื่นวันที่ 19 เม.ย. 2560 อยู่ระหว่างหลบหนีคดี เมื่อมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามหลบหนีการต่อสู้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปอายัดตัวผู้ต้องหาที่รพ.ชลบุรีเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป