ทำสวยไม่เสร็จ! 3 สาวไม่ผ่าน ตม. เกาหลี

2017-10-12 07:00:13

ทำสวยไม่เสร็จ! 3 สาวไม่ผ่าน ตม. เกาหลี

Advertisement

ด้วยปัจจุบันประเทศเกาหลีใต้คล้ายจะเป็นเมืองหลวงของวงการศัลยกรรมความงามกันไปแล้ว ไม่น่าแปลกใจที่จะมีผู้คน โดยเฉพาะสาวๆ จากทั่วโลกต่างแห่กันไป “ทำสวย” กันอย่างกว้างขวาง รวมถึงแก๊งสาววัยรุ่นจากจีนแผ่นดินใหญ่ 3 คนนี้ที่มีเป้าหมายชัดเจนว่าจะมาทำสวยกัน เพื่อเปลี่ยนชีวิตเมื่อกลับไปยังบ้านเกิด ทว่ายังไม่ทันที่ฝันจะเป็นจริงพวกเธอก็มีอันต้องพบกับอุปสรรคที่ไม่คาดฝัน!



ทั้ง 3 สาวเดินทางไปเกาหลีใต้กันในช่วงสัปดาห์เฉลิมฉลองวันชาติจีน (Golden Week) และหลังจากที่ทำสวยกันเสร็จสรรพเรียบร้อย แพ็คกระเป๋าเตรียมกลับจีน การเดินทางของพวกเธอก็มีอันต้องสะดุดเข่าอย่างจัง เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินไม่ยินยอมให้พวกเธอผ่านด่านไปขึ้นเครื่อง ด้วยเหตุผลเดียวกันคือ ใบหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกับภาพในพาสสปอร์ตโดยสิ้นเชิง!

ภาพของสามดรุณีกลุ่มนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปใน "เวยป๋อ” โซเชียลมีเดียของจีนโดย เจียน ฮัวฮัว ผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ก่อนหน้าที่จะกลายเป็นกระแสไวรัลไปในที่สุด




ขณะที่มีอีกภาพหนึ่งที่ถูกแชร์กันอย่างกว้างขวางในแอปปลิเคชั่น “วีแชต” เป็นภาพของวัยรุ่นหญิง 4 คนที่อยู่ในสภาพเพิ่งศัลยกรรมเสร็จหมาดๆ ไม่ต่างจาก 3 สาวที่สนามบิน ซึ่งเชื่อกันว่า 3 ใน 4 จากภาพนี้ก็คือคนเดียวกับแก๊งที่สนามบินนั่นเอง