"ชาย ชาตโยดม" โต้กระแสข่าวลือทำร้ายภรรยา

2017-09-14 14:30:51

"ชาย ชาตโยดม" โต้กระแสข่าวลือทำร้ายภรรยา

Advertisement


โดนโยงเข้าข่าวอักษรย่อดาราหญิง ว.โดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย สำหรับ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ สามีนักแสดงสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ งานนี้เจอฝ่ายชายที่มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการประกวด 8 สาวอีเกิร์ลส ครบเครื่องเรื่องสวย สมาร์ท มากความสามารถ เลบสอบถามถึงเรื่องลูกพร้อมข่าวลือได้ความว่า

อัพเดทเรื่องลูกหน่อย?
ตอนนี้ทำอะไรก็คิดถึงแต่เขา เอาเขาเป็นที่ 1 ใครบอกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเห่อ แต่ เขาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ที่มาเติมเต็มชีวิต เดี๋ยวนี้ก่อนชายออกจากบ้านไป เค้ามีมองตาม เรียกด้วย ทำให้ไม่อยากออกไปไหน เดี๋ยวนี้เค้าจำหน้าพ่อแม่ได้แล้ว กลับมาก็จะยิ้ม ร้องเรียก แค่นี้เราก็ดีใจแล้ว




ตอนนี้อายุ5เดือนครึ่ง พัฒนาการมีให้เห็นทุกวัน ตัวยืด อย่างชายไปถ่ายละคร4วัน กลับมา ลูกตัวโตขึ้นเห็นๆเลย พัฒนาการเรื่องความเข้าใจเค้าก็มีให้เห็น สายตา ตอบโต้เหมือนคนที่เข้าใจมากขึ้นทุกวัน

ตอนนี้ลุ้นทุกวันว่าลูกจะเรียกใครได้ก่อน น่าจะเรียกวิกกี้ได้ก่อน เคยได้ยินเค้าเรียกครั้งนึง แต่ไม่แน่ใจว่าได้ยินคนเดียวหรือเปล่า แต่ส่งเสียงเป็นคำได้มากขึ้น เค้าแยกแยะได้แล้วว่าคนไหนพ่อ คนไหนแม่ เมื่อก่อนพาลูกไปเจอคนแปลกหน้าได้ แต่อยู่ดีๆ วันนึงพาออกไปแล้วร้อง ช่วงนี้ก็เลยพยายามพาออกไปให้คุ้นเคยกับคนแปลกหน้า ตอนนี้ก็ยิ้มได้แล้ว



ตอนนี้เรา เริ่มมั่นใจว่า เรา เข้าใจความต้องการของเขาเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ร้องไห้แบบไหน ต้องการอะไร ช่วงนี้โอเคขึ้น ก่อนหน้านี้ต้องตื่นกลางดึกบ่อยมาก ทุก2-3ชั่วโมงกังวลว่าจะตื่นมั้ย ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว แต่อยู่ดีๆเค้าก็หลับยาว ชายตกใจเลย ทำไมไม่ตื่นมากินนม ถึงขึ้นได้ฟังลมหายใจเค้าว่าโอเคหรือเปล่า? พอตื่นมาปั้บ หิวเลย หลังจากนั้นก็ปรับตัวได้มากขึ้น คิดว่า ลงตัวแล้ว วิกกี้ก็มีธุรกิจส่วนตัว ทำงานที่บ้านได้ เลี้ยงลูกได้ตลอดเวลา ส่วนชาย เล่นละคร ถ้ากำกับ ไม่มีเวลาแน่ ตอนนี้จัดแจงเวลาได้ดีขึ้น

มีลูกคนเดียว กลัวลูกเหงาไหม?
ตอนแรกก็อยากมีลูกสามสี่คนเลย แต่พอมีน้องตริณปั๊บ ไม่อยากจะทำให้เค้าขาดอะไรไปเลย ตอนนี้ขอเต็มที่กับเค้าคนเดียว แต่ก็ไม่แน่ใจว่า มีคนเดียวพอหรือเปล่า วิกกี้ก็อยากให้ลูกมีเพื่อน แต่อีกใจก็คิดเรื่องกลับไปท้องใหม่เค้าก็เหนื่อย เพราะเขาเสียสละเยอะอยู่ พักก่อนช่วงนี้

กระแสข่าวลือ นางเอก ว.โดนสามีทำร้ายร่างกาย โยงมาที่เรา?



จริงเหรอ? เพิ่งได้ยิน ตกใจ ไม่มีทางที่ชายจะทำร้ายเค้าแม้แต่นิดเดียว ไม่จำเป็นต้องเป็นสามีภรรยากัน แต่ในความคิดของชายที่ครอบครัวเลี้ยงมา ไม่มีทางที่ทำร้ายผู้หญิง  ไม่ซีเรียสเพราะรู้ว่ามันไม่จริง ชายจะซีเรียสกับประเด็นพวกนี้ ในฐานะที่ ชายเป็นผู้ชายคนหนึ่งผู้ชายไปรังแกผู้หญิง ชายซีเรียส แต่ไม่ต้องห่วงมันไม่ใช่แน่นอน กี้ปลอดภัยดี