"เคน"ฟุ้งงานดีเจต่างประเทศรุม ยันไม่กระทบงานเมืองไทย

2017-09-13 12:19:34

"เคน"ฟุ้งงานดีเจต่างประเทศรุม ยันไม่กระทบงานเมืองไทย

Advertisement


ซุ่มเงียบฝึกการเป็นดีเจจนฝีมือเข้าขั้นสำหรับพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่เข้าขาดีกับหนุ่มทิมมี่น้องชายแฟนคนคนสวยอย่าง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" หลังขึ้นไปแสดงโชว์บนเวทีต่างประเทศแนว EDM ภายใต้ชื่อ CROSSTHY โดยทั้งสองหนุ่มได้เผยถึงความรู้สึกพร้อมกันว่า


โอเคดีครับ เวทีแรกสำหรับเราสองคนก็ถือว่าโอเคนะ และเราก็ตั้งใจจะนำคำติชมที่ได้ไปปรับปรุงตัวเองด้วย จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม) ซึ่งตอนที่ขึ้นไปเล่นเอาจริงๆ ไม่ได้คิดเลยนะครับว่าคนจะเยอะขนาดนั้น เพราะเราเริ่มโชว์ค่อนข้างหัวค่ำ แต่ว่าพอมีคนเข้ามาเยอะๆ ก็ตามฟีลเลยครับ ถามว่าจะมีผลกระทบกับงานหลักไหมคือผมเชื่อว่างานนี้ไปด้วยกันได้กับงานแสดง เราสามารถแบ่งเวลาได้ ซึ่งเวลาซ้อมเราก็ซ้อมที่บ้าน เราไม่ได้ออกไปซ้อมที่ไหนให้เสียเวลา จริงๆ ตอนนี้ก็เริ่มมีงานติดต่อเข้ามาบ้างแล้วเหมือนกันนะครับ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ได้ไปเล่นในต่างประเทศ แต่ขอยังไม่บอกประเทศละกันนะครับ คือมีการพูดคุยไว้แล้ว และเราเองก็เตรียมตัวหนักมากด้วยตอนนี้ พยายามซ้อมให้ได้มากที่สุด ซึ่งน่าจะเป็นช่วงปลายปี



ด้านทิมมี่น้องชายเอสเธอร์ได้เสริมอีกว่า
คือเราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะเยอะขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้กดดันขนาดนั้นนะครับ เราก็พยายามที่จะเล่นให้ดี ซึ่งพอคนดูเขาเริ่มสนุกไปกับเรา เราก็มันส์ด้วย สนุกไปกับเขาด้วย เราสองคนซ้อมกันมาค่อนข้างนาน ซึ่งพอมีโอกาสแบบนี้เข้ามาเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ