คุมตัวผัวคนที่ 14 “น้ำมนต์”ฝากขัง

2017-09-09 15:10:33

คุมตัวผัวคนที่ 14 “น้ำมนต์”ฝากขัง

Advertisement

ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ คุมตัวสามีคนที่ 14 ของ “น้องน้ำมนต์” คนงามหลอก 13 ชายแต่งงานก่อนเชิดสินสอดหนี ไปฝากขังศาลจังหวัดจันทบุรี ตามหมายคดีฉ้อโกงเมื่อปี 2559

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ศาลจังหวัดจันทบุรี ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ ร้อยเวร สภ.ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายกิตติศักดิ์ ตันติวัฒน์กุล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่1294/1 หมู่ที่ 16 ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร สามีคนที่ 14 หรือแฟนคนปัจจุบันของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ “ภรณ์” หรือ “น้ำมนต์” อายุ 32 ปี อยู่บ้าน 574 หมู่ที่ 11 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย เพื่อฝากขังต่อศาลตามหมายศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 274/2559 ลงวันที่ 19 มี.ค. 2559 ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง

ในวันนี้นายกิตติศักดิ์ สามีคนที่ 14 ของน้องน้ำมนต์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวลงจากรถกระบะ สภ.ท่าใหม่ โดยสวมเสื้อกีฬาสีฟ้าขาว กางเกงชาวเลสีม่วง มีเสื้อสีส้มคลุมศีรษะ พร้อมกับกระเป๋าสัมภาระ 2 ใบ เข้ารายงานตัวเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบเอกสาร พร้อมกับค้นตัว ตรวจหาอาวุธและสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง




ทั้งนี้นายกิตติศักดิ์ ให้การกับทางตำรวจว่า เป็นสามีใหม่ของ น.ส.จริยาภรณ์ แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการหลอกลวงทั้งหมด สำหรับคดีที่ถูกจับกุมนั้น มาจากการที่น.ส.จริยาภรณ์ แฟนสาว ชวนไปซื้อทุเรียนที่ จ.จันทบุรี เพื่อนำมาขายต่อ โดยนำบัตรประชาชนของตนไปประกันไว้กับเจ้าของสวน จากนั้นกลับไม่จ่ายเงินให้เจ้าของสวน ทำให้ตนถูกแจ้งความดำเนินคดี ในส่วนเรื่องความสัมพันธ์ นายกิตติศักดิ์ เปิดเผยกับทางตำรวจว่า ได้คบหากับ น.ส.จริยาภรณ์ เมื่อปี 2558 จากนั้นน.ส.จริยาภรณ์ ก็อ้างว่าตั้งท้องจึงตกลงสู่ขอโดยเรียกค่าสินสอด 1 แสนบาท แต่ได้ต่อรองเหลือ 5 หมื่นบาท กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะที่คบหากัน ตนเองไม่ทราบมาก่อนว่า น.ส.จริยาภรณ์แฟนสาว มีพฤติกรรมหลอกผู้ชายแต่งงานแต่อย่างใด เพิ่งมารู้ว่าแต่งงานกับผู้ชายคนอื่นถึง 13 คน เมื่อแฟนสาว ตกเป็นข่าวเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา