15ปี...แอนยอมรับตัดสินใจช้า มีลูกยาก ไม่ชัวร์เรื่องแต่งงาน

2017-09-07 10:51:58

15ปี...แอนยอมรับตัดสินใจช้า มีลูกยาก ไม่ชัวร์เรื่องแต่งงาน

Advertisement

ปิดกล้องละครไปหมดแล้วในฐานะผู้จัดละครสำหรับนางเอกมากฝีมือ "แอน ทองประสม" ที่ยังคงโดนจับตามองว่าจะแต่งงานกับหวานใจอย่างหนุ่มเอ เมื่อไหน่หลังคบหากันมานานถึง15ปี เจอสาวแอนในงาน "L'Oreal Excellence X J&B 37th Anniversary" เลยสอบถามว่าได้คุยเรื่องงานแต่งงานไว้บ้างหรือเปล่า

ยังเลยค่ะ เงียบฉี่เชียวน่าสงสาร สงสารนักข่าวด้วย ถามแล้วถามอีก เพิ่งปิดกล้องไปเดือนเดียวเองอ่ะ เขายังไม่ถามตอนนี้หรอก ก็เรื่อยๆ แล้วสิบห้าปีแล้ว สบายๆ

มีไปเที่ยวบางปูด้วยกัน?



จริงๆ ทุกวันอาทิตย์ แอนจะหยุดอยู่กับเอ เพราะว่าวันธรรมดาไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะฉะนั้นวันอาทิตย์ก็จะไปเที่ยวนั่นนี่

พี่เอมีเร่งเรื่องแต่งงานบ้างไหม?
ไม่ค่ะ ไปเรื่อยๆ เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนทีวี เราเองก็ทำทั้งรายการและละคร ยังไม่ได้เริ่มพูดคุยค่ะ คงจะอีกนานเลยยังไม่พร้อม ยังไม่ว่าง แอนว่าคนเราอยู่ด้วยกันมา 15 ปี ก็รู้แล้วว่าพร้อมหรือเปล่า มันรู้จังหวะกันดีอยู่แล้ว ไม่กล้าเริ่มเอง ไม่รีบเลย ถ้าถามภาพรวมเขาเองน่าจะพร้อมแล้วนะ คือองค์ประกอบอื่นๆก็ไม่มีอะไรต้องรอ มันติดที่เราเองที่ยุ่งๆ มากกว่า แอนอยากสบายๆ ค่ะ อาจจะช้าไปสำหรับการตั้งต้นการมีชีวิตคู่ แต่เมื่อเราเลือกแล้ว มันก็ต้องยอมที่เราตัดสินใจช้า มีลูกยาก แต่ว่ามันมีอะไรที่เราจะใช้เซนส์รู้ได้เองว่าถึงเวลาหรือยัง แอนเชื่อว่ามันยังอีกแปปนึงแต่ก็เผื่อฟีลมันมา ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน อาจจะบอกปุ๊บปั๊บก็ได้ค่ะ ยังไม่เคยคุยกับเขาจริงจังแต่ตัวแอนไม่คอยชอบมีพิธีรีตองเยอะอยู่แล้ว อย่างที่บอกเราผ่านการเป็นผู้จัด ทำเพื่อผู้อื่นเยอะมาก แต่ขั้นตอนตัวเองเราอยากน้อยๆ มากกว่า แต่ก็ไม่รู้เอาเข้าจริงๆ เขาจะยอมไหม แต่คงต้องรอไปก่อนเนอะ