"วุ้นเส้น" วอนจบเรื่องเจนี่ ปัดเปิดตัวไฮโซณัย

2017-09-05 17:05:36

"วุ้นเส้น" วอนจบเรื่องเจนี่ ปัดเปิดตัวไฮโซณัย

Advertisement


ยังเป็นที่จับตามองสำหรับสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทกับสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ว่าได้ปรับความเข้าใจกันหรือยัง พอเจอสาววุ้นเส้นในงาน “Amazing Thai Taste @Suvarnaphumi Airport” เลยสอบถามซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า

จริงๆ แล้วเรื่องนี้วุ้นอยากให้จบแล้วค่ะ วุ้นไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว เพราะเดี๋ยวมันจะมีอะไรมั่วๆ ออกมาอีกเยอะมาก วุ้นคิดว่าวันนั้นวุ้นพูดไปหมดแล้วสิ่งที่วุ้นอยากจะพูด วุ้นอยากให้มันจบจริงๆ เพราะมันก็ไม่ได้ดีกับทุกฝ่าย และสภาพจิตใจแต่ละคนก็คงไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับข่าวแบบนี้ ก็คิดว่าอยากให้มันจบจริงๆ



แต่ยังเดินหน้าปรับความเข้าใจกันอยู่ใช่ไหม?
ก็ต้องใช้เวลากันค่ะ อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว ทุกอย่างต้องใช้เวลา ทุกคนก็สามารถมีปัญหากันได้ คบกันมาตั้งนานมันก็อาจจะต้องมีเรื่องไม่เข้าใจหรือเข้าใจผิดกัน เพราะฉะนั้นถ้ามันเกิดเรื่องแบบนี้เวลาก็จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

แต่แอนบอกจะมีการรวมตัวเพื่อนในแก๊ง?


ก็มีเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าจะครบหรือไม่ครบวุ้นก็ไม่แน่ใจ เพราะว่าจริงๆ ช่วงนี้วุ้นก็งานหนักมาก ถ้าเวลาตรงกันพอดีก็จะแว๊บไปเลยทันทีอาจจะไม่ได้แพลนล่วงหน้า

มีคิดว่าเมื่อไหร่จะไปคุยกับเจนี่?
(หัวเราะ) เดี๋ยวสิ ต้องขอระยะเวลา และเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนนิดนึง จะมาพูดออกสื่ออย่างนี้มันก็ (หัวเราะ) ก็ขอเฉพาะพวกเราก่อนค่ะ จริงๆ วุ้นก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะพูดไปเดี๋ยวจะสามารถทำอะไรที่มันกระทบกระเทือนได้อีก เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกว่าวุ้นขอจบเรื่องนี้ดีกว่า เพราะตั้งแต่แรกเราก็รู้สึกว่ามันน่าจะเยอะเกินจริงไปเยอะ หมายถึงคนนอกที่คิดกันนะ แต่ตอนนี้น่าจะหมดเวลาที่ทุกคนมาสนใจเรื่องนี้แล้ว มันมีอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจ วันนี้วุ้นต้องกลับมาทำงาน กว่าวุ้นจะผ่านจุดนั้นมาได้มันใช้เวลานานนิดนึง ตอนนี้เรากลับมายิ้มสดใส แล้วก็ทำงานได้เหมือนเดิมแล้ว เพราะฉะนั้นวุ้นคงไม่อยากกลับไป ณ จุดนั้นอีกแล้วค่ะ วันนี้ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าวุ้นจบ

แต่มีไลน์หลุดว่าเราตัดพ้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น?
วุ้นเส้นจริงหรือเปล่า? คือไลน์ใครก็ไม่รู้หลุดอะไรออกมา แต่ยอมรับว่าหลังๆ ก็มีคนให้กำลังใจเยอะค่ะ แต่ถ้าไลน์หลุดคงไม่ใช่ เพราะว่าเพื่อนทุกคนไว้ใจได้



ได้เห็นข้อความในไลน์นั้นยัง?
ไลน์วุ้นหรือเปล่าก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้าเกิดมันไม่แย่เกินไปวุ้นก็จะอยู่นิ่งๆ ดีกว่าค่ะ คือตอนนี้ทุกอย่างเท่าที่วุ้นรู้มันมีทั้งข่าวแต่งขึ้นมาหลายๆ อย่าง เพจอะไรต่างๆ ที่มันเกินจริงไปเยอะ เราก็คิดว่าไอ้พวกไลน์หลุดพวกนี้มันทำได้อยู่แล้ว มีคนไลน์หลุดเยอะ แต่ว่าสำหรับวุ้นถ้าไม่ใช่เป็นข้อความที่เราไปทำร้ายใคร วุ้นคิดว่าวุ้นโอเค ไม่ว่าอะไรก็ตาม เรายอมรับว่าที่ผ่านมาเราก็มีเหนื่อยกับข่าวเยอะค่ะ แต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว

ยังเครียดอยู่หรือเปล่า?
จริงๆ มันก็ครั้งหนึ่งในชีวิต เหมือนกับเราอยู่วงการมานานมากก็จะต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่อันนี้ก็อาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เราเห็นชัดเจนเลนว่าคนเขาอินกับเรื่องนี้มาก แล้วบางคนไม่ได้รู้ความจริงเยอะก็เข้าใจอะไรไปผิดๆ เยอะ



มีข้อความที่รู้สึกแย่บ้างไหม?
พยายามไม่จำค่ะ เพราะบางทีมันก็แรงมาก แต่ถ้าเราไปสนใจกับคำพูดของคนอื่นเยอะมาก เราจะทำอะไรไม่ได้เลย เราต้องข้ามจุดนั้นให้ได้

แสดงว่ามีผู้ไม่หวังดี?
เราไม่พูดดีกว่า จริงๆ วุ้นอยากให้มันจบ เหมือนข่าวนี้มันทำได้อีกเป็นเดือนเลย (หัวเราะ) วุ้นเลยรู้สึกว่าต่อให้วุ้นขอให้จบ แล้วถ้ามันไม่จบวุ้นก็ยังพูดคำเดิมว่าวุ้นก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว วุ้นอยากมีชีวิตที่เหมือนเดิม

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดสำหรับเรา?
หนักสุด แต่ว่าต้องข้ามค่ะ ก็หนักจริงๆ เหมือนกับเราไม่คิดว่ามันจะเกิด คนให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ แต่ทุกฝ่ายก็เสียใจหมดอยู่แล้ว



เรากำลังใจดีเพราะมีคนรู้ใจหรือเปล่า? 
เดี๋ยวๆ เพื่อนๆ ทุกคนก็ให้กำลังใจหมดแหละ จริงๆ อาทิตย์ที่ผ่านมามันก็ถือว่ามีเพื่อนมาผลัดเวรกันกินข้าว ผลัดกันมาให้กำลังใจดูแลค่ะ ก็ดีค่ะ (หัวเราะ)

ไฮโซณัยโพสต์ภาพคู่บ่อยขึ้น
เหรอ มีแค่รูปเดียวเอง (ยิ้ม) คือวันนั้นก็ไปกินข้าวจริงๆ ถามแล้วก็ไม่มีอะไร เราก็บริสุทธิ์ใจ เราไม่คิดว่าเป็นรูปคู่หรืออะไร ก็ลงกินข้าวปกติ

แต่เพื่อนแซวว่าเปิดตัว?
เพื่อนเขามั้ง (หัวเราะ) วุ้นว่าตอนนี้ขยับอะไรมันก็คิดอะไรกันได้หมด (หัวเราะ) แต่เราก็คงใช้ชีวิตให้มีความสุขค่ะ วุ้นอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจวุ้นก็อยู่ ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันค่ะ อย่างที่วุ้นเคยบอกว่าความรักวุ้นไม่อยากรีบร้อนอะไรมากแล้ว เพราะว่าทุกอย่างชิล และทุกคนตอนนี้เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นพี่ หวังดีกับวุ้น ถ้าทุกอย่างวุ้นอยู่แล้วสบายใจ ถ้าวุ้นคุยแล้วแฮปปี้วุ้นก็คุยค่ะ

เขาจีบไหม?
น้องเขาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ (หัวเราะ) เรื่องคนเชียร์อันนี้ต้องไปถามเพื่อนเขาเอง (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้ว่าเพื่อนเขาจะยังไงนะคะ แต่เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ก็คือยังยืนยันว่าเรายังเหมือนเดิมอยู่ ไม่มีอะไร

เหมือนเปิดตัว?
ไปถามคนที่เขาเมนต์เลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะสิ่งนั้นเราไม่ได้เขียนเลยค่ะ น้องเขาก็ไม่ได้เขียน วุ้นก็ไม่ได้เขียน เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนค่ะ วุ้นถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงบางทีวุ้นก็แกรนด์โอเพนนิ่งได้ (หัวเราะ) มันก็แล้วแต่คนคิดค่ะ

สำหรับเราคิดว่าเป็นการเปิดตัวไหม?
ไม่เลยค่ะ (ยิ้ม) วุ้นบอกแล้วว่าถ้าวุ้นตัดสินใจคบใครจริงๆ อยู่ในไอจีวุ้นแน่นอน รูปคู่สวีตมาก

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง
จริงๆ ก็ยังไม่อยากเริ่มอะไรมาก วุ้นต้องแน่ใจจริงๆ ว่าเฮ้ย คนนี้ แต่ตอนนี้ถ้าทุกอย่างวุ้นยังเดินหน้าของวุ้นปกติอยู่ ใช้ชีวิตปกติอยู่ วุ้นว่าวุ้นยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ ถามว่าจะเปิดโอกาสไหมอย่าไปพูดถึงเขาเลยค่ะ (หัวเราะ) เขาอาจจะแค่พี่น้องก็ได้ เราก็ไม่รู้ เราก็ขอใช้เวลาไปเรื่อยๆ ไม่รีบ