ออกหมายจับคนร้ายฉกเงินยาย 4 หมื่น

2017-09-05 16:20:52

ออกหมายจับคนร้ายฉกเงินยาย 4 หมื่น

Advertisement

ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้ายอ้างตัวเป็นหมอทหารฉกเงิน 4 หมื่นบาทจากกระเป๋าเสื้อคุณยายวัย 88 ปี ใน จ.นครราชสีมา คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

เมื่อเวลา 14.45 น.วันที่ 5 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี อ้างเป็นหมอทหาร ทำทีเข้ามาบีบนวดคลายเส้นก่อนขโมยเงินสดกว่า 40,000 บาท จากกระเป๋าเสื้อของ นางสุข เจสันเทียะ อายุ 88 ปี ที่อยู่บ้านตามลำพัง เลขที่ 191 บ้านหนองยาง หมู่ที่ 7 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.พระทองคำ รับตัวคุณยายสุข อายุ 88 ปี มาสอบปากคำให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยยายสุข กล่าวว่า คนร้ายจิตใจต่ำทราม ไร้ความเมตตา แม้ยายจะขอเงินเอาไว้ซื้อหมากซื้อพลูบ้าง อย่าเอาเงินยายไปทั้งหมด แต่คนร้ายก็ไม่สนใจ ขโมยเงินสดกว่า 40,000 บาท จากกระเป๋าเสื้อหนีไปอย่างไร้ความปราณี




ทั้งนี้ตลอดทั้งคืนคุณยายสุขนอนไม่ค่อยหลับ เพราะเครียดกังวล เสียดายเงินที่อุตส่าห์เก็บออมมาตลอดชีวิต เตรียมเก็บไว้ให้ลูกหลานเป็นค่าทำศพในวาระสุดท้ายของชีวิต

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าตำรวจสืบสวนทราบตัวคนร้ายแล้ว เป็นชายอายุ 58 ปี สูง 170 เซนติเมตร ภูมิลำเนาอยู่ไม่ไกลจากจุดก่อเหตุมากนัก ซึ่งมีพยานหลักฐานยืนยันเป็นคนร้ายจริง เตรียมออกหมายจับ และชุดสืบสวนกำลังตามประกบ คาดว่าจะได้ตัวได้เร็ว ๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคนร้ายรายนี้ที่อ้างว่าเป็นหมอนั้นมีอาชีพขายยาลูกกลอน ภายหลังจากฉกเงินจากคุณยายสุข ได้นำไปอวดเพื่อน ๆอ้างว่าถูกหวย แต่พอมีข่าวออกไปคนร้ายไหวตัวหลบหนีไปอยู่ จ.เพชรบูรณ์แล้ว  ซึ่งตำรวจกำลังตามจับกุมอยู่ 







ล่าคนร้ายฉกเงินยาย 4 หมื่นเก็บมาทั้งชีวิตหนีลอยนวล http:// www.newtv.co.th/news/5098