"บิ๊กป๊อก"หงุดหงิดสื่อถามเปิดทางให้“ยิ่งลักษณ์”หนี

2017-09-05 11:00:35

"บิ๊กป๊อก"หงุดหงิดสื่อถามเปิดทางให้“ยิ่งลักษณ์”หนี

Advertisement

พล.อ.อนุพงษ์หงุดหงิดสื่อถามเปิดทางให้ “ยิ่งลักษณ์”หนี ชี้ไร้ความคิด ไร้สมอง

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีมีข่าวออกมาทำนองว่าเป็นคนเปิดทางให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหนีคดี ว่า ไม่เข้าใจสื่อประเทศไทย ตนจะไปเกี่ยวอะไรด้วย สื่อชอบถามแบบนี้ซึ่งไม่ได้อะไรกับประเทศไทย อีกทั้งหน้าที่ของตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ คงไม่ไปทำอะไรแบบนั้น ถามอะไรแบบไร้ความคิด ไร้สมอง ผู้สื่อข่าวถามว่า แปลกใจหรือไม่ว่าเหตุใดชื่อจึงปรากฏขึ้นมาทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ถามอย่างอื่นดีกว่าเบื่อแล้ว

ด้าน พล.อ.ทวีป เนตรนิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวว่า ในการประชุมวันนี้ทาง สมช.และหน่วยงานความมั่นคงยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการหายตัวไปของน.ส.ยิ่งลักษณ์ เนื่องจากบางข้อมูลยังไม่มีความชัดเจน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินและวิเคราะห์ข้อมูล




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุม ครม. วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ครม.แทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งติดภารกิจประชุมระหว่างผู้นำกลุ่มประเทศ BRICS กับประเทศตลาดเกิดใหม่และประเทศกำลังพัฒนา ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน