แมนมาก..."แอน"ขอโทษกึ้งหลังเหตุด่าเลว ยันเพื่อนไม่ผิด

2017-09-04 17:00:02

แมนมาก..."แอน"ขอโทษกึ้งหลังเหตุด่าเลว ยันเพื่อนไม่ผิด

Advertisement


หลังจากที่เพื่อนสนิทนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ อย่าง แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ ได้ออกมาชี้แจงปกป้องเพื่อนอย่างดุเดือด จนทำให้หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เกิดอาการไม่พอใจและอยากให้แอนออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อ งานนี้ทั้งแอนและภูริได้ออกงานคู่พร้อมเผยถึงประเด็นร้อนต่างๆ


ไปเที่ยวเป็นยังไงบ้าง ?



ภูริ : ทริปนั้นเราไปดูงานครับไปดูรีสอร์ต ก็เลยถือโอกาสพาลูกไปด้วยกันเลย พาเขาไปดูธรรมชาติ แต่หลักๆ ก็คือไปดูงาน ไปประชุม เพราะใกล้จะถึงช่วงไฮซีซั่นแล้ว ต้องดูแลธุรกิจนิดหนึ่ง

แคปชั่นในอินสตาแกรมเขียนว่าหนีร้อน คนเลยโยงเกี่ยวกับข่าวก่อนหน้านี้ ?
แอน : ก็มันร้อนอะค่ะ กรุงเทพฯ อากาศมันไม่ดี แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นตารางที่เราวางแผนไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว คือเราจะต้องไปทำงาน ไม่ได้มีประเด็นร้อนอะไรต้องหนีค่ะ



ได้อ่านคอมเมนต์ที่คนก็ติดแฮชแท็ก #ทีมแม่แอน ?
แอน : ก็ดูบ้างค่ะ (หัวเราะ) แต่ไม่ต้องทีมใครหรอก เราไม่มีทีมใคร

กึ้ง เฉลิมชัย อยากให้เราขอโทษ ?
แอน : อันนี้แอนยังยืนยันตามความรู้สึกเดิมนะคะที่เราได้พูดไป เพียงแต่ว่าการที่เราออกมาพูดคือเราก็รักเพื่อน เห็นเพื่อนเจ็บเราก็เจ็บด้วยเหมือนกัน แต่ถ้อยคำบางคำที่เราพูดออกไปมันอาจจะแรงนิดนึงจนทำให้มันไปกระทบกระเทือนจิตใจใครบางคน และในเมื่อเขาอยากให้เราขอโทษผ่านสื่อ แอนก็ขอโทษนะคะ สำหรับถ้อยคำบางคำที่เขารู้สึกว่าแรงเกินไป แต่แอนก็ต้องยืนยันคำเดิมนะคะว่าเพื่อนเราก็ไม่ได้ผิดจริงๆ



กึ้ง บอกว่าเราได้ส่งข้อความไปขอโทษเขาด้วย ?
แอน : ค่ะ ก็คือเรามีคนกลางนะคะที่ส่งข้อความมาแจ้งว่าเขาไม่พอใจประมาณหนึ่ง ซึ่งเขาก็มีความสัมพันธ์ประมาณหนึ่งกับครอบครัวในฐานะน้องสาวหรืออะไรประมาณนี้ เราก็เลยโทร.ไปคุยกับทางน้องเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวในเรื่องที่เราอาจจะใช้ถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากเราได้รับข่าวสารมาว่าเขาไม่พอใจ เขาเสียความรู้สึก แต่ในเมื่อเราพูดไปแล้วเราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ คือเราอาจจะไม่ได้รู้ทั้งหมด เขาอาจจะมีอะไรอยากชี้แจงเราก็เลยอยากจะคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว

หลังจากขอโทษไปแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
แอน : ก็ไม่เป็นไรถือว่าเราได้พูดไปหมดแล้ว วันนี้ก็เพื่อความแฟร์รวมถึงความชัดเจนและแอนเองก็มีโอกาสได้ออกมาเจอกับพี่ๆ ผ่านสื่อ แอนก็ต้องขอโทษค่ะ

ต้องนัดเจอกันเพื่อปรับความเข้าใจไหม ?


แอน : ไม่เจอค่ะ ไม่จำเป็น แอนพูดแล้วนะคะว่าทุกอย่างที่แอนพูดมันมาจากความรู้สึก ซึ่งแอนรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

ตอนที่ กึ้ง ออกมาให้สัมภาษณ์ มีฟีดแบ็กถึงเราบ้างไหม ?
แอน : คือเราเลี้ยงลูกอยู่เนอะ เราก็เลยไม่ได้ใส่ใจ เพราะเรามีลูกเล็กเราก็ต้องเอาพลังงานของเรามาเลี้ยงลูกดีกว่า

ภูริ : ผมสงสารคุณแอนนะครับ คือเขาก็ต้องเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก และพอมีเรื่องราวอะไรเข้ามารบกวนจิตใจเขาตอนเลี้ยงลูก ผมก็สงสารเขา ผมอยากให้เขามีจิตใจที่สดใสเวลาอยู่กับลูกมากกว่า

โดนมองว่าเราไม่น่าออกมาพูด ?


แอน : อย่างที่บอกค่ะเขาคือเพื่อนเรา (ยิ้ม)

ได้คุยกับเจนี่บ้างไหม ?
แอน : คุยบ้างค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องข่าวต่างๆ คือเราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว คือมันนานแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ให้มันจบๆ ไปดีกว่า ต่างคนต่างก็เดินหน้ากับชีวิตของตัวเอง ส่วนเพื่อนเราสองคนก็กำลังพยายามปรับความเข้าใจกัน ซึ่งมันต้องใช้เวลา

หากเพื่อนๆ มีข่าวอีก เราจะออกมาเป็นหน้าด่านไหม ?
แอน : ถ้าแอนคิดว่ามันถูกต้องนะคะ หรือถ้าแอนรู้สึกว่ามันถูกต้องนะคะ (ยิ้ม)

แล้วแก๊งนางฟ้าเราจะมีโอกาสรวมตัวกันไหม ?
แอน : พยายามรวมตัวกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ อย่างอาทิตย์หน้านี้ก็กำลังจะมีงานของเจนสุดา เราก็พยายามชวนๆ กันไป แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะครบไหม (หัวเราะ) เราอยากให้เพื่อนดีกัน เราเป็นเพื่อนกันเราก็ต้องอยากให้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน เราเคยอยู่ด้วยกันและมีความสุข แต่อย่างที่บอกเวลาจะรักษาทุกอย่างเอง