จับอดีตสามีปืนโหดยิงทิ้งสาวโรงงาน

2017-09-02 15:30:24

จับอดีตสามีปืนโหดยิงทิ้งสาวโรงงาน

Advertisement

รวบแล้วสามีเก่ายิงสาวโรงงานทิ้งกลางถนน เหตุพยายามตีตัวออกห่าง


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพ น.ส.สุกัญญา ภู่ระหงษ์ อายุ 35 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กกหูซ้าย ทิ้งศพไว้บนถนนสายประตูน้ำพระอินทร์-สถานีรถไฟเชียงรากน้อย หมู่ที่ 12 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น


ล่าสุดวันที่ 2 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสืบสวนสภ.พระอินทร์ราชา ได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายปรีดา แสงอ่อน อายุ 44 ปี อดีตสามีเก่า อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 6 ต.ท้ายดง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ติดตามตัวไปจับกุมได้ ขณะหลบหนีไปที่บ้านญาติ ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 10 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. รถจักรยานยนต์ฮฮนด้าดรีม สีนำเงินสภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสื้อและกางเกงที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ




นายปรีดา กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้ขี่รถจักยานยนต์ โดยมีผู้ตายซ้อนท้าย ระหว่างทางได้มีปากเสียงกันรุนแรง เพราะผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง จึงได้จอดรถเพื่อปัสสาวะ ระหว่างนั้นผู้ตายจะเดินหนี ด้วยความโมโหจึงชักอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงไป 1 นัดจนผู้ตายล้มลง แล้วหลบหนีไปที่บ้านพักพร้อมกับพาภรรยาหลบหนีไปบ้านญาติ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว


พ.ต.อ.นฤดม กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเป็นอดีตสามี และมีภรรยาแล้วเช่นกัน แต่ยังมีการติดต่อกับผู้ตายซึ่งมีสามีใหม่แล้ว โดยฝ่ายผู้ตายได้พยายามตีตัวออกห่าง จนฝ่ายผู้ต้องหาไม่พอใจประกอบกับเป็นคนอารมณ์ร้อน วันเกิดเหตุได้พาผู้ตายไปซื้อเสื้อผ้าให้ลูกสาว ที่ตลาดโรงเกลือ อยู่ระหว่างเดินทางกลับ หอพักของผู้ตาย แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกัน จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต