หนุ่มว๊าก ตร.ถูกไล่ออกจากงาน

2017-09-02 12:05:18

หนุ่มว๊าก ตร.ถูกไล่ออกจากงาน

Advertisement

หนุ่มถูกตำรวจโบกรถโวยวาย อ้างมีพี่ชายเป็นผู้กำกับ เปิดใจเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ได้เมา อ้างวันเกิดเหตุโมโหตำรวจเคาะกระจกหลายครั้งทำลูกตกใจ พ้อถูกไล่ออกจากงานพร้อมต่อสู้คดี


เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก " Social Hunter" ได้โพสต์คลิปภาพชายคนหนึ่ง โดนตำรวจเรียกตรวจ แอลกอฮอล์ สภาพคล้ายเมาสุรา พูดจาหยาบคายใส่ตำรวจ แถมอ้างว่ามีพี่ชายเป็นผู้กำกับ


ทีมข่าวนิว18 ได้ตรวจสอบ พบว่า บุคคลที่อยู่ในภาพ คือ นายวีระพงษ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี โดยจุดเกิดเหตุอยู่เยื้องกับโรงเรียนเทศบาลวัดกลาง ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นตั้งจุดตรวจ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.




นายวีระพงษ์ ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุตำรวจได้เรียกตรวจและเคาะกระจกหลายครั้ง ทำให้ลูกที่อยู่ในรถตกใจ จึงโมโห บวกกับเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงปรากฎตามคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไป
ส่วนการอ้างว่ารู้จักผู้กำกับนั้น ก็รู้จักจริงแต่ไม่ใช่ญาติกัน เพียงแต่เคยช่วยงานกับตำรวจมาก่อนเท่านั้น ทั้งนี้ในคืนเกิดเหตุไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายถึง 2 ครั้ง ก็ไม่พบว่ามึนเมาสุราหรือยาเสพติด และหลังจากเกิดเหตุขึ้นตนเองถูกไล่ออกจากงานแล้ว อย่างไรก็ตามพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย หากตำรวจแจ้งข้อหามา