“สรยุทธ”อาบน้ำจุดนี้แหละครับ

2017-09-01 11:55:33

“สรยุทธ”อาบน้ำจุดนี้แหละครับ

Advertisement

ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดภาพจุดอาบน้ำผู้ต้องขังขาย ระบุไม่มีน้ำอุ่น น้ำร้อน ทุกคนอาบน้ำเหมือนกันหมด ด้านทนายความเผย “สรยุทธ”เข้าใจและอดทนรอประกันตัวสู้คดี

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์เฟซบุ๊กจุดอาบน้ำของผู้ต้องขังชายพร้อมข้อความระบุว่า “ว่าด้วยการอาบน้ำในเรือนจำไม่มีน้ำอุ่น น้ำร้อน ผู้ต้องขังอาบน้ำกันเหมือนในหอพักชาย กลางที่โล่งแจ้ง ชำระกาย พร้อมกับชำระใจ เพราะมันคือชีวิตในเรือนจำ”

ด้าน นายมนต์อนันต์ เรืองจรัส ทนายความ เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมนายสรยทุธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ผู้ต้องขังในคดียักยอกเงินค่าโฆษณารายการคุยคุ้ยข่าว ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อสมท มูลค่ากว่า 138 ล้านบาท ว่า ได้เข้าเยี่ยมและปรึกษาแนวทางการต่อสู้คดีรวมถึงการประกันตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการร่างคำร้องและกำหนดประเด็นที่จะใช้ในการต่อสู้คดีเพื่อยื่นให้ศาลฎีกาวินิจฉัยโดยจะต้องเร่งดำเนินการและเป็นไปอย่างรอบคอบ เพราะกีฎาเป็นสาระสำคัญทำให้ชนะคดีในบั้นปลาย เพื่อพิสูจน์ความสุจริต พร้อมอธิบายให้นายสรยุทธเข้าใจว่ากระบวนการต้องใช้เวลา ซึ่งนายสรยุทธก็เข้าใจและอดทนรอ แม้จะมีความเครียดอยู่บ้างก็ตาม 



ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Krit Krasaedhibaya