"หนุ่ม" แย้มมองอนาคตร่วม "นิโคล"

2017-08-11 12:55:12

"หนุ่ม" แย้มมองอนาคตร่วม "นิโคล"

Advertisement



ออกมาเผยความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันจนกลายเป็นข่าวดังสำหรับคู่ของ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" กับ "นิโคล เทริโอ" จนทำให้มีงานเข้ามามากมาย งานนี้เจอฝ่ายชายขออัพเดตเรื่องความรักได้ความว่า

งานเยอะแบบนี้แบ่งเวลาให้กันยังไง?



ผมคิดว่าตอนนี้เราทำงานกันมาเยอะแล้วก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ เพราะเฉพาะนั้นในเรื่องงานเราต่างคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันละกันแล้วต้องเคารพงานเยอะๆ เพราะว่าแต่ละคนงานคือชีวิต กี้เองเขาก็เป็นคนตั้งใจทำงานแล้วงานทุกชิ้นที่เขาทำมาก็มีคุณภาพเพราะว่าแฟนๆ เขาก็เยอะส่วนงานของผมก็เช่นกันผมเป็นคนที่รักงานตั้งใจทำงานเพราะฉะนั้น งานคือชีวิตของเราทั้งคู่ ก็คอยเติมเต็มซึ่งกันละกันครับไม่ว่างก็คุยโทรศัพท์คุยกันต้องเรียนแบบนี้นะครับเวลาคนที่อยู่ในชีวิตเราไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ถ้าเราติดภารกิจอะไรที่มันดีต่อการดูแลจิตใจของเขาให้มันมีกำลังใจนิดหนึ่งก็ยังดีทำให้เป็นความรู้สึกดีๆ

ไปทริปทะเลเป็นยังไงบ้าง?
ถ้ามีเวลาก็จะทำกิจกรรมร่วมกัน ก็อาจจะไปทานข้าวไปทะเลหรือว่าไปดูหนังผมก็ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่กี้บ้างที่บ้าน กี้ก็ไปเยี่ยมคุณแม่ผมบ้างไปทานข้าวกับทิกเกอร์บ้าง



เราเป็นคนจัดทริปทะเล?
ใช่ครับ...คุยกันนานมากแเล้วคือไม่ได้ใช้ระยะเวลาเดินทางไกลมาก จุดประสงค์ของเราคืออยากไปไหว้องค์พระมหากษัตริย์ทั้ง 7 พระองค์ ที่หัวหิน ตัวทิกเกอร์เขาก็อยากไปไหว้ด้วยครับ

น้องทิกเกอร์ไฟเขียวให้พี่หนุ่มดูแลคุณแม่?
ผมก็ต้องบอกว่าขอขอบคุณทั้งกี้และทิกเกอร์ทุกๆ ความห่วงใยแล้วก็และก็การใช้รายละเอียดเพราะว่าตัวทิกเกอร์และกี้ให้เกียรติผมมากแล้วก็ทิกเกอร์ก็เป็นเด็กที่ดีครับรักคุณแม่ดูแลคุณแม่ดีนี้คือสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของเขาครับ



กี้บอกให้มาถามเรื่องอนาคตกับเรา?
เรื่องอนาคตอย่างที่ผมบอกไว้ว่าเวลาที่เราศึกษาใคร ก็ให้เกียรติสุภาพสตรีท่านนั้นอย่างเต็มที่อย่างจริงจังนะครับ ความตั้งก็อย่างที่เคยเรียนไว้ให้ทราบแต่ก็อย่างที่บอกไว้อย่างปีนี้มีสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตเราหลายๆ เรื่อง  งานที่สำคัญมากที่สุดคืองานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพของในหลวง ร.9 ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทั้งผมและกี้ต้องมีภารกิจอะไรทำงานถวายท่านหรือเปล่า อย่างผมและกี้ก็ยังมีกิจกรรมพับดอกบัวอยู่ ผมในฐานะพสกนิกรชาวไทยคงต้องทำเรื่องนี้ก่อน ส่วนเรื่องส่วนตัวคงต้องขอให้ผ่านงงานที่เป็นจุดศูนย์รวมของคนไทยไปก่อนครับ