เก่าไปใหม่มา..."ใบเตย"ไม่เสียใจโดนเทียบ "ลำไย"

2017-08-04 12:40:33

เก่าไปใหม่มา..."ใบเตย"ไม่เสียใจโดนเทียบ "ลำไย"

Advertisement


ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าความรักของนักร้องสุดเซ็กซี่ "ใบเตย-สุธีวัน อาร์สยาม" กับ ดีเจแมน พัฒนพล นั้นจังรักกันเหนียวแน่นไร้ปัญหาใดๆทั้งสิ้น งานนี้เจอสาวใบเตยเลยสอบถามถึงนักร้องสาวมาแรงรุ่นน้องอย่าง "ลำไย ไหทองคำ" ที่มีคนเอามาเปรียบเทียบคู่กัน งานนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้และเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวว่า

ตอนนี้ใบเตยก็เปลี่ยนผู้จัดการค่ะ คือขอตอบสั้นๆ ว่าชีวิตคนเราต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราเลยตัดสินใจตรงนี้ แต่จากลากันด้วยดี ถามว่ากลัวคนจะมองว่าจบไม่ดีเพราะมีปัญหาเรื่องเงินหรือเปล่า อันนั้นขอเป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ เอาจริงๆ ไม่ปฏิเสธว่าไม่มีปัญหานะ ด้วยเหตุด้วยผลมันก็ต้องมาจากปัญหา แต่ก็เคลียร์กันลงตัว และตกลงจากลากันด้วยดี ซึ่งใบเตยเปลี่ยนผู้จัดการมาหลายเดือนแล้วค่ะ ส่วนคนที่มาดูแลใหม่คือน้องลุกซ์เป็นน้องชายแท้ๆ ที่เป็นตุ๊ดสุดสวย ผู้จัดแจงทุกอย่าง เอาจริงๆ ใบเตยอยากให้ลุกซ์มาช่วยดูแลชีวิตนานแล้ว เพียงแค่วุฒิภาวะเขายังดูเด็กมาก ซึ่งใบเตยก็รอวันที่เขาพร้อม และตอนนี้เขาก็จะจบปริญญาแล้ว ส่วนงานกับพี่โอผู้จัดการคนเก่า ได้เคลียร์ให้หมดแล้วเรียบร้อยไม่มีปัญหาค่ะ



ช่วงนี้กระแสเงียบๆ เพราะถูกคลื่นใหม่?
อันนี้เป็นธรรมดาค่ะ อีกอย่างใบเตยดีใจกับน้องๆ ที่เข้ามาใหม่และโด่งดังมากๆ มียอดวิวมากกว่าตัวเรา มีงานที่ ณ วันนึงใบเตยเคยมี มันดีมาก ซึ่งเขาโชคดีมาก

รู้สึกยังไงคนเอาเราไปเปรียบเทียบกับลำไย ไหทองคำ?


ไม่เสียใจเลย ใบเตยพูดกับน้องตลอดว่าดีมากแล้ว ช่วงนี้กอบโกยให้มากๆ แล้วก็พูดกับทุกคนว่าน้องโชคดีกว่าใบเตยเยอะ ตอนนี้เพลงของน้องมียอดวิว 300 ล้านวิว ซึ่งใบเตยแค่ 100 ล้านวิว ซึ่งในตอนนี้ใบเตยยังได้งานและอะไรดีๆ เยอะมาก ฉะนั้นน้องก็ต้องได้อะไรดีๆ มากเช่นกัน

งานเราน้อยลงไหมเพราะมีคนจ้างแต่ลำไย?
อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา ด้วยรูปแบบงาน ค่าตัว ทุกที่ที่น้องไป เราก็ไปมาหมด เมื่อมีใครใหม่ๆ ทุกคนก็ต้องจ้างน้องใหม่ๆ ที่ดัง ถามว่ารู้จักน้องเป็นการส่วนตัวมั้ย รู้จักค่ะ บางทีเราไลฟ์ไอจี เขาก็เข้ามาทัก น้องน่ารัก ใบเตย ยังเอาเพลงน้องไปร้องทุกงานเลยค่ะ ส่วนข่าวเรื่องเกาเหลาไม่มีทางเกาเหลา เพราะเราสนับสนุนคนเก่งๆ

ข่าวว่าอีกฝั่งตัดราคาเพื่อแย่งงานเรา?
ไม่เลยๆ ดีแล้วราคาถูกไว้ ยุคนี้ได้งานเยอะแน่นอน ซึ่งเอาจริงๆ ทาเก็จคนละแบบเลยไม่ค่อยกระทบเท่าไหร่ น้องจะแซ่บมาก ส่วนเราจะเป็นอีเวนต์ ทุกวันนี้ยังอยากไปดูน้องตามสถานที่ที่น้องเล่นเลย ไม่มีปัญหา รักน้องมาก