10 ลูกดารายิ่งโตยิ่งน่ารัก

2017-08-01 19:10:55

10 ลูกดารายิ่งโตยิ่งน่ารัก

Advertisement

ยุคนี้ดาวดวงน้อยๆ ตบเท้ากันแจ้งเกิดกันเป็นว่าเล่น เรียกว่า ง่ายแสนง่ายจากต้นทุนชื่อเสียงจากเหล่าพ่อแม่ที่อยู่ในวงการบันเทิงเลยส่งเป็นผลพลอยได้ตกมาที่ลูกตัวน้อยๆ ที่ได้ออร่าบวกกับความหล่อความสวยบวกกับความน่ารักมาเต็มๆ ซึ่งหนูน้อยแต่ละคนต่างพร้อมฉายแววอยู่ตลอดเวลาให้พี่ป้าน้าอาที่ติดตามต่างขอสมัครเป็นแฟนคลับกันเกรียวกราว งานนี้จะมีใครบ้างมาดูกันจ้า  

1.น้องเป่าเปา

หรือเรียกอีกหนึ่งฉายาคือ เจ๊เปา บางพลี น่ารักแค่ไหนดูได้จากกลุ่มแฟนคลับที่แห่แหนกันไปหาเจ๊เปาตามงานอีเวนต์จนห้างแทบแตก ยิ่งเรื่องแต่งตัวที่ทันสมัยเปรี้ยวจนหลายคนอดขำกับความน่ารักไม่ไหวจริงๆ




2.น้องมะลิ



ทายาทสุดน่ารักขวัญใจคนไทยของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่เหล่าพี่จ๋าต่างรักและเอ็นดูเอามากๆ ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก เข้ากับคนง่ายและชอบเต้น งานนี้ได้ใจเหล่าพี่จ๋ากันถล่มทลาย


3.น้องชูใจ

มาแรงแซงโค้งกับความน่ารัก ตาโต ใสๆ แบ๊วๆ ของน้องชูใจ ลูกสาวแร็ปเปอร์หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่หลายคนหลงรักจนเป็นดาวดวงน้อยๆ ที่หลายคนต่างให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้





4.น้องแตงไทย

เปรี้ยวแบบคุณแม่แจงก็ได้ หรือจะเท่อย่างคุณพ่อแจ๊ส ชวนชื่น ก็มี งานนี้เหล่าแฟนคลับและดาราในวงการต่างเข้าไปติดตามไอจีน้องแตงไทยกันยกใหญ่ เพราะดูยังไงก็ถอดบล็อกพ่อแจ๊สมาเต็มๆ  

5.น้องโปรด



ลูกแม่เป้ย ปานวาด คนสวย หนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ ที่สาวๆ ต่างเทใจให้กับความหล่อและน่ารัก งานนี้จะเสน่ห์แรงเป็นทวีคูณขนาดไหน อีกไม่กี่ปีได้รู้กัน


6.น้องณดา-น้องณดล

ลูกสาวลูกชายซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่างกบ สุวนันท์ ที่มีทายาทฉายความสวยความหล่อกันตั้งแต่เด็ก แถมยังมีงานในวงการให้ได้เห็นกันมากขึ้นงานนี้เจริญรอยตามคุณแม่กบจองตำแหน่งพี่น้องซูเปอร์สตาร์ในอนาคตแน่นอน




7.น้องมายู

ตากลมบล็อก ผิวขาวได้แม่เมย์ เฟื่องอารมณ์ มาแบบเต็มๆ ถอดแบบความสวยขอบคุณแม่มาขนาดนี้ทำเอาป้าๆ อาๆ เทใจให้กันยกใหญ่เลยทีเดียว
8.น้องเรซซิ่ง

ลูกแม่แพทสุดสตรอง ที่คอยเป็นแก้วตาดวงใจและกำลังใจชิ้นโตให้กับแพท ณปภา ที่ต้องท่องคำว่าสตรองๆๆๆ เพราะดูจากพัฒนาการความน่ารักของน้องเรซซิ่งแล้วยิ่งฉายความหล่อออกมาได้คุณพ่อแบบเต็มๆ บวกกับความฮอตที่เหล่าแฟนคลับคุณพ่อคุณแม่ตามมาให้กำลังใจด้วยแล้ว งานนี้มีแต่ความอบอุ่นจ้า


9.น้องเจ้าขา

จ้ำม่ำจริง ลูกสาวของแม่กระแต พ่อหลุยส์ น่ารักสมวัยขวัญใจคนใหม่ของใครหลายๆ คน ด้วยหน้าตาคมกริบ เนื้อฟู น่าฟัดขนาดนี้ จะพลาดขวัญใจดาวดวงน้อยไปได้อย่างไรล่ะจ๊ะ
10.น้องดีแลน

หนุ่มน้อยยิ้มหวานที่เพิ่งจะหายจากอาการป่วยไปไม่นาน แต่เรื่องแค่นี้คงจิ๊บจ๊อยเพราะคุณแม่ลีเดียและคุณพ่อแมทธิวนั้นดูแลอย่างดีหายห่วง ยิ่งความน่ารักด้วยแล้วการันตีความหล่อได้เลยเพราะจมูกโด่งมาแต่เด็กได้พ่อมาเป๊ะๆ แบบนี้สาวๆ เตรียมกรี๊ดล่วงหน้าได้เลยจ้า