“กระแต” กรี๊ดรูปโผล่โฆษณาขายยาปลูกผม

2017-07-25 15:05:07

“กระแต” กรี๊ดรูปโผล่โฆษณาขายยาปลูกผม

Advertisement

“กระแต อาร์สยาม” บุก สน.โชคชัย แจ้งความดำเนินคดีเพจต่างๆ ฉกรูปจากอินสตาแกรมไปโฆษณาขายยาปลูกคิ้ว ปลูกผม หนวด วอนลบออกทำให้เดือดร้อนเสียหาย
เมื่อวันที่ 25 ก.ค. น.ส.นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ “กระแต อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันภายหลังถูกเพจเฟซบุ๊ก ขายสินค้าเซรั่ม ปลูกคิ้ว ปลูกผม หนวด แอบอ้างนำภาพส่วนตัวไปตัดต่อกับสินค้าแล้วนำไปโพสต์ขายในโลกโซเชียลฯ รวมถึงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมนำหลักฐานมาแสดงด้วย  
“กระแต” กล่าวว่า เห็นภาพของตัวเองปรากฏในโฆษณาขายสินค้า เซรั่มปลูกคิ้ว ปลูกผม หนวด มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว ซึ่งได้มีการสอบถามไปที่เพจต่างๆ กว่า 10 เพจ ที่ใช้ภาพของตัวเอง แต่กลับถูกบล็อกข้อความ มาตลอด ล่าสุดได้มีการปรึกษาต้นสังกัด เพราะได้รับความเสียหาย แล้วจึงเดินมาในวันนี้เพื่อปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าดังกล่าว ภาพที่เพจต่างๆ นำไปใช้ก็นำมาจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนี้ อยากฝากถึงเพจต่างๆ ที่นำภาพไปใช้ว่า อยากให้ลบภาพดังกล่าวออกไป เพราะทำให้เดือดร้อน ส่วนจะฟ้องร้องค่าเสียหายหรือไม่ คงต้องปรึกษาต้นสังกัดอีกครั้ง