7 วันลดน้ำหนักแบบชิลล์ชิลล์

2017-07-25 13:05:57

7 วันลดน้ำหนักแบบชิลล์ชิลล์

Advertisement

ยุคนี้เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หนุ่มๆ ก็อยากหุ่นดีกันทั้งนั้น แต่กระนั้นการจะลดความอ้วนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบ้านเรามีแต่อาหารอร่อยๆ อยู่มากมาย จนไม่รู้ว่าจะจัดระบบการกินของตัวเองยังไง วันนี้ นิว18 เลยมีวิธีการกินของแต่ละวันมาให้ทำตามค่ะ



ภาพ ezphoto / Shutterstock.com

วันที่ 1 : ผลไม้สด ในวันแรกของการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ควรเริ่มจากการปรับสภาพร่างกายด้วยผลไม้สดที่อุดมสมบูรณ์ คุณสามารถที่จะเลือกผลไม้ที่ตัวเองชอบได้ และดื่มน้ำตามทุกครั้ง โดยปริมาณที่เหมาะสมคือ 4 แก้ว




วันที่ 2 : ผัก มีคนบางกลุ่มมักไม่ชอบทานผัก แต่รู้ไหมว่าผักมีประโยชน์และเป็นตัวย่อยอาหารที่ดีทำให้ระบบขับถ่ายดีและสำหรับผักที่แนะนำได้แก่ ถั่ว แครอท แตงกวา ผักกาดหอม กระหล่ำปลี ผักกาด เป็นต้น
ภาพ PIMPAN / Shutterstock.com
         วันที่ 3 : ผักและผลไม้ เป็นสิ่งสำคัญแต่อย่าลืมทานไข่ต้มวันละ 2 ฟองและตามด้วยนมจืดทุกครั้งและควรหลีกเลี่ยงการทานของทอด อาหารติดมันต่างๆ
         
วันที่ 4 : กล้วยและนม เราสามารถทานทุกวันได้โดยการนำไปปั่นรวมกันใช้กล้วยหอม 2 ลูก นม 1 แก้ว สามารถช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นทำให้หน้าท้องแบน


ภาพ Viktor1 / Shutterstock.com
         
วันที่ 5 : อกไก่ปั่น คนที่ผอมแล้วแต่ผิวหนังเหี่ยวสามารถรับประทานอกไก่เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อเราแน่นขึ้นได้และไม่ทำให้อ้วน
         
วันที่ 6-7 : สามารถเลือกกินตามที่เราอยากกินได้แต่อยู่ในปริมาณที่พอดีแต่ก็อย่ากินของติดมันเป็นอันขาด