“บังฟัต” เครียดจัดอยู่เรือนจำกินได้น้อย

2017-07-22 15:55:57

“บังฟัต” เครียดจัดอยู่เรือนจำกินได้น้อย

Advertisement


เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ศาลจังหวัดกระบี่ ได้อนุมัติให้ฝากขัง ผู้ต้องหา 8 คน ในคดีฆ่าล้างครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ลูกเมียและญาติรวม 8 ศพ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยถูกควบคุมตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันเสาร์ โดยทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้ทำการตรวจร่างกาย ตรวจปัสสาวะ ถ่ายรูป  ทำประวัติ ตามระเบียบของเรือนจำ และอธิบายถึงการปฏิบัติของผู้ต้องขังให้ทางผู้ต้องหาได้รับทราบ 
นายสมศักดิ์ เตียงกระกูลทอง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะที่นายซูริก์ฟัต หนึ่งในถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำนั้นก็มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และรับประทานอาหารได้น้อย และเมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะปรากฏว่าปัสสาวะไม่ออก ซึ่งจากการสอบถามนายบังฟัตบอกว่า เกิดอาการเครียด จึงไม่ได้ถามอะไรมาก 






หลังจากที่ทำการตรวจร่างกายและทำประวัติเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็นำตัวนายซูริก์ฟัตแยกขังในเรือนนอนชาย 1 โดยให้พักในห้องซอย ซึ่งเป็นห้องขังสำหรับผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์ และจัดเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 6 คนแยกไปห้องซอยอีกชั้น 
สำหรับผู้ต้องหาหญิงนั้นก็ควบคุมตัวอยู่ในเรือนนอนหญิง ซึ่งทุกคนก็มีอาการปกติ ส่วนใหญ่ก็มีอาการกังวลเล็กน้อยและไม่ได้มีอาการมากเหมือนายซูริก์ฟัต ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดตนจะลงตรวจด้วยตัวเองทุกวัน