ทีมชาติไทย พร้อมลุยศึก “ซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 2017″

2017-07-20 14:00:19

ทีมชาติไทย พร้อมลุยศึก “ซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 2017″

Advertisement

"เครือเจริญโภคภัณฑ์" ประกาศความพร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทย ลุ้นครองเจ้าเหรียญทอง “ซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 2017″ พร้อมจัดเต็ม 11 เมนูอาหารเด็ดให้นักกีฬาอิ่มท้อง และมอบซิมโรมมิ่งแก่ทุกคนเพื่อการสื่อสารสร้างกำลังใจในการสู้ศึก พร้อมเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฮีโร่ผ่านแคมเปญ “ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้ #ทีมชาติไทย”


เมื่อ 19 ก.ค.2560 ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ และรองประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายการตลาดและสิทธิประโยชน์ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ ทองจันทร์ กรรมการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย และนายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหารบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมแถลงข่าว “ความพร้อมเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์ 2017 อย่างเป็นทางการ” ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ



นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่าเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีออลล์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอรวมพลังส่งแรงใจเพื่อเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ณ ประเทศมาเลเซีย ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม และกันยายนที่จะถึงนี้ และขอยืนยันในความพร้อมด้านการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาไทยตลอดระยะเวลาการแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์โดยในส่วนของอาหารได้คัดสรร 11 เมนูอาหารยอดนิยมให้กับกีฬาไทยทุกคนที่จะสู้ศึกซีเกมส์ครั้งนี้ โดยอาหารจะมีทั้งส่งตรงไปจากประเทศไทยและผลิตในประเทศมาเลเซีย และในด้านการสื่อสารได้มอบซิมโรมมิ่งแก่นักกีฬาทุกคน และได้เปิดแคมเปญ “ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้”เพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศส่งภาพและข้อความ ติด #ทีมชาติไทย เพื่อร่วมกันเชียร์แก่นักกีฬาไทยในการแข่งขันซีเกมส์และ อาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้