"บิ๊กป้อม"ชม ผบ.ตร.ทำงานดีไม่คิดย้าย

2017-07-17 10:25:03

"บิ๊กป้อม"ชม ผบ.ตร.ทำงานดีไม่คิดย้าย

Advertisement



"พล.อ.ประวิตร" ชื่นชมตำรวจทำงานดี จับคนร้ายคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ยังไม่คิดย้าย ผบ.ตร.พ้นตำแหน่งไปนั่งเก้าอี้รมว. พม. ชี้ปรับ ครม. ตอนนี้ยังไม่เหมาะ 


เมื่อวันที่ 17 ก.ค.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวชื่นชมทำงานเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานเพียง 2-3 วันก็จับคนร้ายคดีฆ่ายกครัว 8 ศพผู้ใหญ่บ้านที่ จ.กระบี่ได้ทั้งหมด พร้อมกล่าวชื่นชม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ทำงานได้ดี ซึ่งถือว่าตำรวจได้พยายามทำงานตามที่ประชาชนต้องการ ยืนยันว่าทุกคดีไม่ว่าจะเป็นการจับมือระเบิด คดีฆ่าคนตายตำรวจก็สามารถจับคนร้ายได้ทั้งหมด


ส่วนกระแสข่าวการเปลี่ยนตัว ผบ.ตร.นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ไม่ทราบข่าวนี้ ยังไม่มีการพูดเรื่องนี้ ยืนยันว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ยังเหมาสมที่จะดำรงตำแหน่ง และไม่เคยมีการสัญญาไว้ว่าจะให้นั่งในตำแหน่งเพียง 2 ปี  ส่วนข่าวที่จะโยก ผบ.ตร.ให้ไปนั่งเก้าอี้ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และให้พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ขึ้นดำรงตำแหน่งแทนก็ไม่จริง


ส่วนข่าวปรับ ครม.ที่ให้ พล.อ.ประวิตร สลับไปนั่งเก้าอี้รมว.มหาดไทย นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า หากถามใจตนก็อยากอยู่กระทรวงกลาโหมต่อ เพราะและเห็นว่ายังไม่เหมาะสมที่จะมีการปรับ ครม.ในช่วงนี้เพราะต้องรอให้ผ่านพระราชพิธีสำคัญไปก่อน