"กรรณ"ปัดพรีเซนเตอร์รุม10 ตัว ลุ้นร่วมงาน "แอน"หากบทเหมาะสม

2017-07-16 15:25:55

"กรรณ"ปัดพรีเซนเตอร์รุม10 ตัว ลุ้นร่วมงาน "แอน"หากบทเหมาะสม

Advertisement

กลายเป็นพระเอกดาวรุ่งไปแล้วสำหรับ "กรรณ สวัสดิวัตน์" จนกลายเป็นสามีแห่งชาติด้วยลุคเซอร์ๆ กระชากในสาวๆทั้งประเทศจนความดังไปเตะตาเจ้าของสินค้ามีงานพรีเซ็นเตอร์รุมเข้ามามากมาย งานนี้หนุ่มกรรณเปิดใจดังนี้
ถือเป็นโอกาสกำไร ก็จะทำให้เต็มที่ละกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ แต่ไม่ถึงกับมีพรีเซ็นเตอร์10ตัวอย่างที่ข้าวออกไป ถ้ามีจริงป่านนี้หน้าคงโทรมครับ ส่วนตำแหน่งสามีแห่งชาตินั้น คงเป็นไปตามบทคาแรกเตอร์ของตัวนั้น ตามปกติชีวิตเราก็เป็นเซอร์ปกติ คำว่าสามีแห่งชาติมันกะตุกผมทุกครั้งที่พูด
สำหรับเรื่องค่าตัวที่บอกว่าสูงขึ้นนั้นคือค่าตัวผมก็ไม่ได้ขึ้นสูงมาก แต่เรารู้สึกว่าทำงานเยอะขึ้น มีโอกาสได้มีการสัมผัสงานมากขึ้น เราว่าขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ได้ขึ้นเดี่ยวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไปทีละขั้นที่ละนิด
พี่แอน ทองประสม อยากให้เราไปร่วมงานด้วย? เคยคุยกันก่อนหน้านี้สักพักแล้วครับ แต่อาจจะยังไม่ถึงชวนให้ไปเล่นอะไร แต่เขามีเปรยๆคุยกับเรานะ  ถ้ามีโปรเจกต์หรืออะไรที่เหมาะกับเราอาจจะมีชวนมาบ้างเพราะผมนักแสดงฟรีแลนซ์ ก็มีค่ายใหญ่มาทาบทามบ้าง รู้สึกเป็นเกียรติมากแต่ด้วยวิธีการทำงานเรารู้สึกว่าตอนนี้ อายุเท่านี้ รู้สึกว่ายังไม่มุ่งหน้าไปทางค่ายไหน อนาคตอาจจะมี เรารู้สึกว่าทำงานหลากหลายเกิน รู้สึกว่าถ้าไปอยู่กับที่ใดที่หนึ่งมันมีกรอบของมันอยู่เลยจะรองรับให้รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง มีหลายอย่างที่อยากจะทำ แต่เป็นการแสดง  เราไม่อยากให้รับเยอะจนเกินไปที่ละงานเป็นไป กรรณเคยรับละครซ้อนเป็นประสบการณ์มันค่อนข้าเหนื่อย ไม่ใช่ไม่อยากทำ แต่คาแรกเตอร์มันโดน ถ้าเป็นละครหนังพยายามรับที่ละเรื่องครับ