กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา แฮปปี้ฉลองวันเกิดที่เมืองจีนพร้อมบี้

2017-07-02 12:20:18

กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา แฮปปี้ฉลองวันเกิดที่เมืองจีนพร้อมบี้

Advertisement


บินไปฉลองวันเกิดลูกสาวกันถึงเมืองจีนสำหรับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ที่พาน้องเป่าเปาไปหาพ่อบี้หลังไปทำงานที่เมืองจีน งานนี้เจอสาวกุ๊บกิ๊บเลยถามถึงบรรยากาศแห่งความสุขซึ่งเจ้าตัวบอกว่า


"ก็มีความสุขค่ะ ได้เจอพ่อนาง นางก็แฮปปี้ บี้ก็จัดงานวันเกิดให้เต็มที่ เราสองคนมีของขวัญเป็นกล่องเพลงลูกหมูสามตัวอยากให้เขาเก็บไว้ เพราะรู้สึกว่าวันหนึ่งวันเวลามันจะหายไป แต่ถ้ากล่องเพลงเขาจะเก็บได้ตลอดและลูกหมูสามตัวเหมือนนิทานที่เราเล่าให้เขาฟังเรื่องแรก ขนาดไปยังไม่ค่อยได้เจอพ่อเพราะบี้ทำงาน ถึงไม่เจอพ่อเจอแวนเนส (F4) วันเดียวเราแม่ลูกก็โอเคแล้ว ไม่เจอผัวไม่เป็นไรเจอแวนเนสก็พอ (หัวเราะ)
แม่ก็อิจฉาเป่าเปาค่ะแวนเนสรักเป่าเปาเหลือเกิน"




บี้จะกลับมาอยู่ด้วยนานๆ ช่วงไหน?

น่าจะยาก เราต้องบินไป อย่างรอบนี้น่าจะบินกลับมาสิ้นเดือนได้ 2-3 วันแล้วก็กลับไป เพราะตอนนี้บี้เซ็นสัญญายาวอยู่ที่จีนแล้ว เราก็พยายามไม่ทำงานเยอะเพื่อให้เป่าเปาไปเจอพ่อเขาบ้าง





อยากจะบอกอะไรไหมเกี่ยวกับดราม่าก่อนหน้านี้?

จริงๆ เราว่ามันจบไปแล้วนะ และมันเป็นการเข้าใจผิดกัน กิ๊บว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องดีเพราะสุดท้ายแล้วมันทำให้ทุกคนหันหน้ามาคุยกันและเข้าใจกันดีมากขึ้นด้วยซ้ำ จริงๆ ทุกอย่างมันก็มีบทเรียนอะไรสอนหลายๆ อย่าง ส่วนตัวกิ๊บไม่ได้มีปัญหากับใครตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เครียดไหมกับคอมเมนต์ด้านลบ?

เคยเจอลบมากว่านี้อีก นี่ธรรมดามาก เบาที่สุดในชีวิตแล้วมั้ง เราสบายใจตั้งแต่แรกและไม่ได้เครียดกับเรื่องพวกนี้ คือเราไม่ได้อยากมีปัญหากับรุ่นพี่ในวงการเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ บางทีด้วยความเถียงอ่ะมันทำให้คนผิดใจกันได้ สำหรับกิ๊บทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์อะไรก็ได้ เดี๋ยวนี้เราว่ามันเป็นเรื่องแปลกที่มีคนคอมเมนต์ว่าเด็กไม่ใช่แค่ลูกเราโดน แต่ลูกคนอื่นก็โดน 





วันที่ไปเคลียร์กับพี่บุ๋มเป็นไงบ้าง?

ก็โอเคนะ พี่เขาน่ารักมากและเข้าใจหลายๆ อย่าง จริงๆ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เราก็พาบี้ไปคุยกับเขา เขาก็รักเอ็นดูเป่าเปา คือจริงๆ แล้วคนในอะไม่มีอะไร อะไรที่เราเข้าใจผิดก็ขอโทษเขาค่ะ

ภาพ @gggubgib36