"แบมแบม" เผย "ลิซ่า" ฝากขอบคุณทุกกำลังใจหลังเจอดราม่า

2019-01-10 18:30:52

"แบมแบม" เผย "ลิซ่า" ฝากขอบคุณทุกกำลังใจหลังเจอดราม่า

Advertisement

หลังจากนักร้องสาวชาวไทย "ลิซ่า ลลิษา" ที่ไปโด่งดังที่ประเทศเกาหลีโดนดราม่าจากบางกลุ่มที่จ้องทำลายเธอในเรื่องการแต่งกายและใบหน้าที่ดูเป็นชาวไทยจนกลายเป็นกระแสใหญ่โตตามข่าวที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้เจอนักร้องขายที่ไปโด่งดังที่ประเทศเกาหลีอย่างหนุ่ม "แบมแบม" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



"ได้ดูแล้วครับ คือผมเป็นเพื่อนกับพี่ลิซ่าอยู่แล้วครับผม ก็มีให้กำลังใจพี่เค้าไปครับ จริงๆ ผมดูข่าวแล้วมันก็เป็นเรื่องเล็กๆ มันเป็นเรื่องของคน 2-3 คน หรือ 10 คน มันทำอะไรพี่ลิซ่าไม่ได้อยู่แล้วครับเพราะคนรักเค้าเยอะมาก จริงๆ ผมรู้จักพี่ลิซ่ามาก่อนที่ผมจะเข้าวงการ เค้าเป็นนิสัยร่าเริง เป็นคนดี แต่บางคนอาจจะไม่ได้รับรู้ และเค้าก็รับรู้จากทุกๆ กำลังใจอันนี้เค้าฝากบอกผมมานะ และฝากขอบคุณทุกๆ คนครับ"






ตอนนั้นผมก็โทร.ไปถามว่าเกิดเรื่องอะไร โอเคหรือเปล่า เราคนไทยด้วยกัน เค้าก็บอกไม่มีอะไร เดี๋ยวกลับไปเกาหลีเดี๋ยวเลี้ยงข้าวละกัน (หัวเราะ)





อันนี้คนที่พูดเขาอาจะพูดแรงไปนิดนึง อย่างผมก็เคยมี แต่ผมไม่ได้อะไร ตอนที่ผมโดนผมก็คิดในด้านบวกไว้ก่อน อย่างตอนนั้นเค้าบอกว่าผมร้องเพลงไม่ดี เต้นไม่เก่ง อันนี้ผมอาจจะเฮิร์ตหน่อยเพราะมันเป็นความสามารถของผม เค้ายอมรับในทักษะของผม แต่เค้าไม่ชอบที่ผมเป็นคนไทย เหมือนเค้าไม่มีเรื่องอะไรให้ด่า เอาอะไรก็ได้มาด่า แต่ผมยืนยันว่ามันเป็นคนส่วนน้อยครับ