"พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ" จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันประสูติ ธีมงานThe magical birthday party night (คลิป)

2019-01-09 15:45:13

"พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ" จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันประสูติ ธีมงานThe magical birthday party night (คลิป)

Advertisement

"พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์"  ทรงจัดงานเลี้ยงในวันคล้ายวันประสูติ  ในธีมงาน The magical birthday party night  ทรงให้ความเป็นกันเอง  ฉายพระรูปร่วมกับนักแสดง นักร้อง ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน







เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันประสูติ ครบ 32 พระชันษา  เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา  "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" เสด็จมาทรงปล่อยพันธุ์ปลา เพื่อบำเพ็ญพระกุศลเนื่องในวันคล้ายวันประสูติ ณ ท่าวาสุกรี กรุงเทพฯ  ในช่วงเช้า (8 มกราคม) ทรงฉลองพระองค์ชุดไทยประยุกต์ด้วยพระภูษาโจงกระเบนสีส้มซึ่งเป็นสีประจำพระองค์






จากนั้นในช่วงค่ำ "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" ทรงจัดงานเลี้ยงเป็นการภายใน  บรรยากาศเป็นไปแบบกันเอง ภายใต้ธีมงาน The magical birthday party night  แต่งตัวแฟนซีอย่างสนุกสนาน   โดยเชิญแขกคนสนิทเข้าร่วมงาน พร้อมกับดาราและนักร้อง ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานและแสดงโชว์จำนวนมาก อาทิ เบลล่า ราณี แคมเปน , จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู , นิว นภัสสร ภูธรใจ , ม้า อรนภา กฤษฎี  ,  ซินดี้ สิรินยา     


ทั้งนี้   พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้รับการยกย่องและชื่นชมในพระอัจฉริยภาพด้านแฟชั่น  ซึ่งได้รับการขนานพระนามให้เป็น "เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย"














ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก รวมภาพดารา  , bellacampen

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ" ทรงพระกรุณาให้ "เบลล่า ราณี" เข้าเฝ้าฯ