“ธนาธร”ประกาศส่งผู้สมัคร 350 เขต

2018-12-08 22:05:15

“ธนาธร”ประกาศส่งผู้สมัคร 350 เขต

Advertisement

“ธนาธร”นำทีม"อนาคตใหม่" บุกปทุมธานี ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ยันส่งผู้สมัครครบ 350 เขต



เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จปทุมธานี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค เดินทางมาพบกับคณะทำงาน จ.ปทุมธานี โดยมีสมาชิกพรรคอนาคตใหม่และผู้ลงแข่งขันไพรมารีโหวต เป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ทั้ง 6 เขตให้การต้อนรับ



นายธนาธร กล่าวกับคณะทำงานและสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ใน จ.ปทุมธานีว่า พรรคอนาคตใหม่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงระยะเวลาอันสั้น ทั้งนี้ เพราะประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คาดหวังจะเห็นการเมืองรูปแบบใหม่มาร่วมมือกัน ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ของพรรคอนาคตใหม่ ที่ต้องการให้ทุกคนเป็นเจ้าของพรรค ขอยืนยันว่า พรรคอนาคตใหม่มีความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ โดยพรรคอนาคตใหม่จะส่งผู้สมัครครบทั้ง 350 เขต ทั่วประเทศ





จากนั้น เวลา 16:00 น. นายธนาธร และคณะเดินทางรณรงค์ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ที่บริเวณโดยรอบศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โดยได้รับความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ขาย และประชาชนที่ผ่านไปมา พร้อมกันนี้ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง เศรษฐกิจ กับประชาชนในพื้นที่ด้วย ทั้งนี้ ในแต่ละจุดที่ไป มีประชาชนสนใจและให้การตอบรับพรรคอนาคตใหม่ รวมถึงเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก



โดยจุดสุดท้ายของการเดินรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ คือ ตลาดสะพานแดง ซึ่งมีประชาชนมารอพบ นายธนาธร เพื่อทักทายเป็นกำลังใจให้ ประชาชนบริเวณนี้ส่วนใหญ่รู้จักพรรคอนาคตใหม่ และต้องการคนรุ่นใหม่เข้าไปบริหารประเทศ และอยากเห็นพรรคอนาคตใหม่ลดบทบาทของกองทัพ ตามเจตนารมณ์ของพรรคที่ต้องการเปลี่ยนโครงสร้างการเมือง และหวังว่า หลังการเลือกตั้งประชาชนจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น