#ลูกฉันเป็นคนดี "มิสแอลเบเนีย" ฉายาแตรดศรี สาวผู้กระหึ่มโซเชียล (คลิป)

2018-12-07 11:05:08

#ลูกฉันเป็นคนดี  "มิสแอลเบเนีย" ฉายาแตรดศรี สาวผู้กระหึ่มโซเชียล (คลิป)

Advertisement

เอ่ยคำพูดทักทายเหล่าบรรดาแม่ๆ ทั้งหลายที่เป็นกำลังใจให้ พร้อมกับแฮชแท็ก ที่กระหึ่มดังในโลกโซเชียลกับคำว่า #ลูกฉันเป็นคนดี สำหรับสาวงามจากประเทศแอลเบเนีย Trejsi Sejdini วัย 18ปี หรือที่เหล่าแฟนนางงามตั้งฉายาให้ว่า "แตรดศรี เศรษฐินี" หรือ "น้องแตร๊ดซี่"  ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ฝากความน่ารักให้บรรดาแฟนคลับว่า "สวัสดีค่ะขุ่นแม่ ฉันเป็นคนดี"



หลายคนอาจจะงงว่า นางงามแอลเบเบีย คนนี้จับใจคนไทยได้อย่างไร?  เรื่องนี้มีที่มาจากกระแสโซเชียล เมื่อนางงามฉายาดังว่าน้อง แตรดศรี คว้ามงกุฎ ทุกคนที่ได้เห็นจริตการเดินบนเวทีต้องร้องว้าว เพราะจริตการเดินสุดยั่วยวนราวนางแมว  หลังจากที่คว้ามงกุฎในประเทศ ชีวิตของเด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ก็เปลี่ยนไป เธอโดนขุดประวัติต่างๆ นานา ซึ่งหลายสิ่งทำให้คนมองเธอว่าจะคนไม่ดี  อาทิ  ไลฟ์สดดูดบุหรี่ในอินสตาแกรม ,  ตบตี รุมสะกรำ ผู้ชายคนหนึ่งในยามวิกาลหลังจากที่เที่ยวผับ ,  เปิดเพลงเต้นกับเพื่อนที่เพิ่งเที่ยวกลางคืนเสร็จ ตอนตี 1-ตี2 กลางถนน  






โดยหลังจากนั้นเธอยังมีวีรกรรมสุดแซ่บ! ที่ตอกกลับพิธีกรในรายการทอล์กโชว์ที่แอลเบเนีย  หลังจากถามจวกเธอเรื่องประเด็นทะเลาะวิวาทรุมสะกรำชายคนหนึ่ง  ซึ่งเธออธิบายเหตุผลใส่แบบรัวๆ ไม่หยุดจนพิธีกรชายไม่อาจแทรกถามอะไรเธอได้อีก เรียกได้ว่า เอาให้หงายหลังไปเลย





หลายๆ คน ในแอลเบเนีย ไม่มีใครคาดหวังว่า ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทย เธอจะสามารถจับใจคนไทยได้ เพราะด้วยความที่เป็นสาววัย 18 ปี  ที่ชอบเต้นฮิปฮอป ไม่เรียบร้อย ราวกับม้าดีดกะโหลก  ลั้นลาสนุกสนานตลอดเวลา แต่ด้วยเริ่มแรกมีแฟนนางงามกลุ่มเล็กๆ เห็นใจเมื่อเธอ โดนจวกพฤติกรรม เลยร่วมกันติดแฮชแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี  เพื่อเป็นกำลังใจให้ แล้วสิ่งที่ทำให้แฟนคลับงงก็คือ เธอบินมาเมืองไทยลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในชุดที่เรียบร้อยมาก ก่อนที่จะจัดเต็มในชุดสุดเซ็กซี่ ยั่วยวน ตามแบบฉบับของเธอเอง เธอจะน่ารักแค่ไหน เรามีคลิปมาฝาก










รวมภาพที่แฟนคลับทำให้