กระแสลบกลบความดี..."เกรท" ส่งกำลังใจถึง "แมท" ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้

2018-11-08 11:55:02

กระแสลบกลบความดี..."เกรท" ส่งกำลังใจถึง "แมท" ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้

Advertisement

เรียกว่าคนใกล้ตัวต้องโดนถามกรณีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กันทุกคน รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดผลิตภัณฑ์ "โบจิ ทีแคร์" เลยโดนถามถึงประเด็นร้อนๆ นี้ได้ความว่า



บอกตามตรงเลยว่าให้กำลังใจล้วนๆ ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟนะ ในมุมมองของผม ผมมองว่าคนทุกคนตอนนี้ใครก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้ ไม่ใช่เรื่องผิด มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ผมอยากให้ใช้สติในการตัดสินใจด้วยนิดหนึ่ง เพราะผมเชื่อว่าเรื่องบางเรื่องคนสองคนอาจจะรู้ดีที่สุด ไม่อยากให้เกิดการว่ากัน ด่าทอกัน อันนี้ในส่วนตัวของผม แต่ในส่วนที่ผมทำได้ตอนนี้ ผมแค่รู้สึกว่าเพื่อนผม น้องผมน่าจะรู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่กับคอมเมนต์ของสังคม ผมทำได้แค่ให้กำลังใจเขาจริงๆ






มีส่งกำลังใจไปให้เขาบ้างไหม ?


ไลน์ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการไลน์หา

เขาดูเครียดไหม ?
พูดตรงๆ ว่าผมไม่ลงดีเทลเลย เพราะว่าเรื่องความรักผมถือว่ามันต้องมีระยะให้กันและกัน เขาอาจจะไม่อยากพูด ก็แค่บอกเขาว่า เธอ สู้ๆนะ ขอให้เธอผ่านไปให้ได้ ขอให้ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดี เราเป็นกำลังใจให้ จริงๆ ก็แอบตกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมก็ได้ยินข่าวมา ก็แบบได้มีไลน์คุยกัน ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เราเห็นข่าว พอเราเห็นข่าวเราก็รู้แล้วว่าน่าจะต้องมีกระแสเกี่ยวกับด้านลบเกิดขึ้นแน่ๆ เลย ก็ให้กำลังใจไปแล้วกัน





คิดไหมว่ากระแสมันจะแรงขนาดนี้ ?
ผมไม่ได้คิดอะไรเลยครับ แค่รู้สึกว่ามันก็สามารถทำให้คนเข้าใจแบบนั้นได้อยู่แล้วแหละ แต่ผมเชื่อว่ามันไม่ใช่แค่ภาพที่ทุกคนแค่รู้ ในระดับความสัมพันธ์ผมว่ามันน่าจะมีดีเทลอะไรหลายๆ อย่างก่อนที่มันจะเป็นข่าว



คือเรารู้ตอนที่มีข่าวลือออกมาใช่ไหม ?
มีๆ ตอนช่วงข่าวลือ เราก็ได้ยินพร้อมกันกับช่วงข่าวลือ ก็นั่นแหละก็ได้แค่บอกเขา ให้กำลังใจเขา จริงๆ เคยมีเฟซไทม์คุยกันบ้าง เพราะว่าผมถ่ายละครกับเพื่อนเขา ก็แบบโทร.หาแมทหน่อย ไม่ได้เจอกันนาน ไม่ได้คุยกันนาน ก็ถามว่าเป็นยังไง ก็ร่าเริงดี ในฐานะที่สนิทกับแมท ไม่ขอพูดว่าใครผิดใครถูก บอกแมทโตแล้ว น่าจะตัดสินใจได้ดี ยินดีถ้ากำลังใจของตนทำให้เพื่อนผ่านช่วงร้ายๆไปได้ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ผมไม่ขอพูดถึงประเด็นแล้วกัน ว่าใครผิดใครถูก พูดในเรื่องของความรู้สึก ผมเชื่อว่าแมทเขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว หลายๆ อย่างในเรื่องของความรักและการทำงาน เขาก็น่าจะตัดสินใจได้ดี เราก็แค่เวลาเขาเจอปัญหาหรือว่าเจออะไร บางครั้งถ้ากำลังใจของเรามันทำให้เขาผ่านช่วงร้ายๆ ไปได้ ก็ยินดี ผมเชื่อว่าเขาน่าจะมีเหตุผลของเขาอยู่แล้วครับ อันนี้มันก็แล้วแต่มุมมองของสังคมหรือมุมมองของแต่ละคน เราก็เป็นกำลังใจให้เขาตลอด





เราเตรียมใจเรื่องตอบคำถามเลยไหม ?
เตรียมๆ (หัวเราะ) เตรียมตัวเตรียมใจมากจริงๆ เมื่อกี้นี้อยู่ที่ช่องก็แบบว่าวันนี้มางานบอย โดนถามเรื่องแมทแน่เลย

ก่อนออกงานได้บอกแมทมาก่อนไหม ?
ยังไม่ได้บอกเลย ฝากความคิดถึงด้วย (ยิ้ม) วันนี้ก็ยังไม่ไลน์คุยกันเลยครับ แต่รู้ว่าเขาจะออกงาน ก็เป็นกำลังใจให้นะ