"สงกรานต์" ป้อง "แมท" ไม่ใช่คนทำรักเก่าพัง พ้อ ถูกด่าไม่ใช่เรื่องน่ายินดี

2018-11-05 10:35:58

"สงกรานต์" ป้อง "แมท" ไม่ใช่คนทำรักเก่าพัง พ้อ ถูกด่าไม่ใช่เรื่องน่ายินดี

Advertisement

ยุติความคลุมเครือทั้งหมดทั้งสิ้น เพราะว่าลูกผู้ชายตัวจริงคนนี้เขาออกมาพูดเองแล้ว หลังปล่อยให้ทั้งตัวเองและฝ่ายหญิงถูกถล่มมาอย่างหนัก ตอนนี้คงถึงเวลาพักเพื่อฟังเหตุฟังความของเขาผู้นี้กันแล้ว ... "สงกรานต์ เตชะณรงค์" พูดจากใจเปิดหมดเปลือกเขาเลือกใครกับ Thairath Talk ที่เดียว  



เนื่องจาก รายการ Thairath Talk มีโอกาสคุยกับ 'สงกรานต์ เตชะณรงค์' อีกครั้ง กรณี "แมท ภีรนีย์" เป็นที่แรกและที่เดียว ถึงข่าวลือมากมายจนคนรอบข้างได้รับผลกระทบมากมายจนกลายเป็นไฟลามทุ่ง โดยรับประกันว่าสิ่งที่เขาพูดมันออกมาจากหัวใจ เป็นการพูดชัดๆ จากปาก เพื่อหยุดไฟที่กำลังลามไปยังคนที่เขารักและไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย






ข่าวกับน้องแมท ภีรนีย์ มีผลกระทบยังไงบ้าง ?


สงกรานต์ :
ส่วนตัวผม โอเค แต่มันมีผู้เกี่ยวข้องที่น้องเขาโดนเอฟเฟกต์จากตรงนี้เยอะ ก็เลยอยากจะขอชี้แจง ซึ่งมี 2 เรื่องหลักที่คนโจมตีเยอะมากในช่วงนี้

เรื่องแรกคือ ไหนบอกผมไม่รู้จักกันกับน้อง ทำไมถึงไป 'นอร์เวย์' ด้วยกันได้ อย่างที่เคยแจ้งไว้ ตอนแรกเราไม่รู้จักจริงๆ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ด้วยความที่ผมอาวุโสกว่าน้องเยอะ เจอกันตามงานก็แค่ทักทาย สวัสดี ไม่มีอะไรเกินกว่านั้นจริงๆ



ไปเจอกันที่นอร์เวย์จริงไหม ?


สงกรานต์ :
จริงครับ แต่ไม่ได้เชิงไปเที่ยวด้วยกัน แต่น้องเขาต้องไปอยู่แล้ว เขาต้องไปเยี่ยมพ่อ ไปทำธุระที่นั่นทุกปีอยู่แล้ว และหลังจากที่เป็นข่าวกันสักพัก ผมได้มีโอกาสเจอเขา ผมไปเล่นฟิตเนสแล้วพอดีเขาเล่นอยู่ที่เดียวกัน ก็เลยได้เจอได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยแบบจริงจังอะไรมาก เพราะผมยังมีเรื่องค้างคาอยู่ เขาก็ไม่กล้าคุยด้วยเพราะเขาไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากเป็นข่าว เพราะว่าเขาไม่เคยเป็นข่าวหรือมีปัญหาอะไรแบบนี้



ยืนยันได้ไหมว่า กับ น้องแมท ภีรนีย์ ไม่เคยรู้จักกันตามที่เคยให้ข่าวจริงๆ ?
สงกรานต์ :
ใช่ครับ ก่อนหน้าเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว รู้แค่ว่าเขาเป็นใครครับ เล่นละคร เพราะน้องเขาอยู่กลุ่มเดียวกับน้องมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ซึ่งผมก็อยากพูดถึงตรงนี้ด้วย เพราะคนก็มาด่าน้องมิ้นต์เยอะ แล้วน้องมิ้นต์ก็เป็นน้องสาวผมอีกหนึ่งคน 'อยากจะบอกว่ามิ้นต์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย ไม่ได้เป็นคนแนะนำ ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก ตามที่คนไปว่าเขา อยากให้คนที่ไปว่าเขาก็อย่าไปว่าเขา ช่วยเข้าใจใหม่ เบาๆ หน่อย และให้เกียรติมิ้นต์ด้วย





รู้จักกับแมทจริงๆ ที่ฟิตเนส ?
สงกรานต์ : ใช่ครับ แต่เป็นการได้มีโอกาสคุยบ้าง แบบคุยแบบผิวเผิน พอดีเหมือนกับเรื่องของเรา (สงกรานต์-แอฟ) มันจบแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างเคลียร์ และได้ทราบมาว่าน้องเขาจะไปนอร์เวย์ เรามีวีซ่าเหลืออยู่เคยขอไว้ปีหนึ่ง เลยถามเขาแบบทีเล่นทีจริงว่า ถ้าไปพาเที่ยวด้วยนะ คือถามแบบทีเล่นทีจริง ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาก็ตอบมาด้วยมารยาทหรือเกรงใจ อีกอย่างน้องเขาคงไม่คิดว่าเราจะไป เขาก็ทำหน้าที่ที่ดีพาเที่ยวตามมารยาท พาชมเมืองนิดๆ หน่อยๆ

บินไปนอร์เวย์ สงกรานต์ไปกับใคร ?
สงกรานต์ : ผมไปคนเดียวครับ





กำลังจีบแมท ภีรนีย์ อยู่หรือเปล่า ?
สงกรานต์ : ตอนนี้พยายามคุยกันจริงจังขึ้น ศึกษาดูขึ้น เพราะตอนนี้เรื่องที่มันค้างคาจบแล้ว อยากจะลองคุยกับเขาจริงๆ 'อยากจะลองเริ่มต้นใหม่'

อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าพี่ชายถูกไหม ?
สงกรานต์ : ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่



จีบแมทมาแล้วกี่เดือนแล้ว ?
สงกรานต์ : ยังไม่มากเท่าไหร่ครับ แต่ก็เริ่มคุยกันเยอะขึ้นหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว

ช่วยย้ำอีกที แมท ภีรนีย์ เป็นมือที่สามหรือเปล่า ? 
สงกรานต์ : ไม่ใช่เลย ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะมันนานแล้ว 2-3 ปี ครั้งที่แล้วที่ให้สัมภาษณ์ ผมก็บอกแล้วว่าเราไปต่อไม่ได้



"ฉะนั้นตัดคำว่ามือที่สามไปได้เลย ที่ผมอยากจะออกมาเปิดใจที่แรกและที่เดียวก็เพราะอยากจะเคลียร์หมด นึกออกไหมครับ ถ้าคนมาว่าหรือมาด่าผม ผมก็เรียนว่าโอเค แต่อย่าถามว่าไหว ไม่ไหวครับ เพราะก็ไม่มีใครชอบให้ถูกด่าอยู่แล้ว นี่ยิ่งคนรอบข้างแบบที่เขาไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้อง พาลถูกด่า ถูกผลกระทบไปหมด"

"ผมก็อยากจะแสดงความบริสุทธิ์ใจและจะทำให้ดีที่สุด"



ฝากอะไรหน่อยกับคนที่มาแสดงความคิดเห็นหยาบคายใส่แมทและคนรอบข้าง ... 
สงกรานต์ : คงไม่บอกอะไรครับ เพราะตอนนั้นที่เขาพิมพ์คงเป็นเพราะอารมณ์ แต่หลังจากการสัมภาษณ์อันนี้เขาคงเห็นเหตุผล อยากให้ช่วยพิจารณาดูใหม่ 

ที่โพสต์ในไอจีว่า “Broken, unworthy but still given a chance..” (พังทลาย, ไม่คู่ควรแต่ยังคงได้รับโอกาส) คนก็เข้าใจไอจีว่าโพสต์ถึงแมทใช่ไหม ?
สงกรานต์ : ไม่ใช่ครับ ผมโพสต์เรื่องงาน เวลาผมโพสต์อะไรก็โพสต์แค่เรื่องงานครับ



สุดท้ายแล้วชอบอะไรในความเป็นแมท ?
สงกรานต์ : ชอบความที่เขาเป็นคนแมนๆ ดี ลุยๆ

รักครั้งนี้อยากทำให้มันดีที่สุด ... 
สงกรานต์ : ก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ ที่ผ่านมาเราพลาดมาแล้ว เราไม่อยากพลาดแล้ว มันไม่ใช่เราคนเดียวแล้ว ดังนั้นผมก็อยากจะย้ำว่า น้องมิ้นต์ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก และน้องแมทไม่ใช่มือที่สามแน่นอน ผมยืนยัน