จบแบบงามๆ "กุ๊บกิ๊บ" ปิดดราม่า เคลียร์บอย รักเอยฝากกอดบุ๋ม

2017-06-12 13:35:49

จบแบบงามๆ "กุ๊บกิ๊บ" ปิดดราม่า เคลียร์บอย รักเอยฝากกอดบุ๋ม

Advertisement

จบสิ้นเสียทีกับประเด็นร้อนของสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี กับ บอย ผู้จัดงานไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังมีการเจ้าใจผิดเรื่องเชิญไปร่วมงานประกาศรางวัลเมื่ออาทิตย์ก่อนจนเกิดประเด็นดราม่าเรื่องราวบานปลายมากมายสนั่นโลกโซเชี่ยล จนทางด้านบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออหมาโพสต์ถึงเรื่องสปิริตของนักแสดงรุ่นเก่าและมีการพูดถึงน้อวเป่าเปาด้วยคำว่า"มัน"จนทางบี้ เคพีเอ็นไม่พอใจในคำนี้จนเกิดประเด็นดราม่าหนักรอบสอง

ล่าสุดกุ๊บกิ๊บและบอยได้เจ้าพูดคุยและขอโทษบอยเป็นที่เรียบร้อยและลงภาพพร้อมข้อความลงอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า
"ขอบคุณพี่บอย @boy9entertain มากๆนะคะพี่เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากกจริงๆ รับฟังและเอ็นดูเรามาเสมอ ตั้งแต่ไม่มีครอบครัวยันมี ขอบคุณจริงๆนะคะ วันนี้หนูไม่เจอพี่ @boompanadda แต่ฝากกอดไปที่บอยนะคะ ครั้งหน้ามีโอกาสเจอกันนะคะพี่ #คนในเข้าใจกันก็พอ :) . #เด๋วคนไม่เข้าใจเข้ามาขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นค่ะ#จะผิดจะถูกไม่สำคัญเราเป็นเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ก่อน"


 ด้านบอย ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้โพสต์ว่าน้องกุ๊บกิ๊บมาขอโทษอย่างเป็นทางการรวมถึงฝากขอโทษพี่บุ๋มด้วย และขอโทษแทนแฟนคลับที่จัดหนักหลายเรื่องซึ่งไม่อยากให้เกิด แต่ทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิด นางจะพา "เจ๊เปา" มาหาพี่ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนเร็วๆนี้คะ #จบดราม่า #ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นกันได้ #วงการเดียวกันอย่าแตกแยก #โกรธที่นางมาหน้าเต็มแต่ฉันหน้าสด"



เอาเป็นว่า จบกันแบบสวยๆ แล้วก็ งงๆกันถ้วนหน้า








Cr.Instagram  gggubgib36 , boy9entertain ,  boompanadda