“นายห้าง” สวนกลับ “อัจฉริยะ” อย่ามโนลั่นกูไม่กลัวมึง (คลิป)

2018-10-24 10:45:43

“นายห้าง” สวนกลับ “อัจฉริยะ” อย่ามโนลั่นกูไม่กลัวมึง (คลิป)

Advertisement

“นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ไลฟ์ตอกกลับ “อัจฉริยะ” ดูกันยาว ๆ อันนั้นแค่ภาพลวงตา ไม่กลัวเส้นตาย 72 ชั่วโมง ลั่นไม่ถอย อย่ามโน ปากกล้าอย่าขาสั่น” พร้อมตั้งทนายดีกรี ดร.มาดูแลคดีค่ายไหทองคำด้วย

กำลังเป็นดราม่าอยู่ในชณะนี้ กรณี “อาม ชุติมา” นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ ผู้แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะ และเพลงอดีตเคยพัง ซึ่งก่อนหน้านี้ “อาม ชุติมา” ได้ประกาศแยกทางกับค่ายไหทองคำของ “นายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์” ทั้งที่ยังเหลือสัญญาอยู่ ล่าสุดไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็ถูกตำรวจตามไปจับถึง 2 เวที ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ประกาศเข้ามาช่วยเหลืออาม พร้อมไลฟ์เฟซบุ๊กประกาศฉีกสัญญาทาส อ้างสัญญาทุกอย่างเป็นโมฆียะ เพลงทุกเพลงต้องกลับมาเป็นของน้องอาม พร้อมลุยตรวจสอบภาษีย้อนหลังนายห้างประจักษ์ชัย และ ให้เวลา 72 ชม. มาเคลียร์กันดี ๆ



ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายอัจฉริยะไลฟ์ประกาศฉีกสัญญาทาส นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ระบุว่า “เพื่อเป็นการชี้เเจงสัญญาข้อกฎหมาย ผมจึงขอแต่งตั้ง ท่าน ดร.วาริน อัฐนาค ประธานชมรมโดม-เพื่อคุณธรรม ดูเเลคดีของค่ายไหทองคำ ตั้งเเต่บัดนี้”



นอกจากนี้เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผานมา นายห้างประจักษ์ชัยได้เฟซบุ๊กไลฟ์ “งานจุดเทียนพรรษาไฟโมงเม็ง บึงแก จ.ยโสธร” โดยในช่วงหนึ่งระบุว่า “จะจำเหตุการณ์ที่คนมาด่าอาจารย์จนวันตาย นี่บ้านผมครับ มีแต่คนรักผมครับ ไม่ต้องหวงครับ ดูกันยาว ๆ อันนั้นแค่ภาพลวงตา 72 ชั่วโมงจวด จังว่ากูซิย่านมึงเนาะ 72 ชั่วโมง จังว่ากูย่านคัก ก่อนหน้านี้บอกว่า 7 วันให้มาเคลียร์ ผ่านไป 5 เดือน สัญญาหลัก ก็คือสัญญาหลัก ภาพลวงตา นิยาย เอฟซีใครก็แล้วแต่นิยาย ผมไม่ตายง่าย ๆ จวดอย่างเดียวครับ ไม่ได้ถอยครับ คนอย่างผมหรือถอย มันมีวิธีการสู้ ทนายอย่ามโน ไม่มีถอย ปากกล้าอย่าขาสั่น”




ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. นายห้างประจักษ์ชัยได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คำว่า”เนรคุณ” มักจะตามมาด้วยคำว่า”อำมหิต”ฆ่าได้แม้กระทั่งคนปลุกปั้น คนให้โอกาส...เจริญๆ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัจฉริยะ” ไลฟ์ช่วย “อาม ชุติมา” ฉีกสัญญาทาสนายห้าง