ตร.เร่งล่า 2 คนร้ายยิง นศ.ปี4 ดับต่อหน้าแม่

2018-10-13 07:25:11

ตร.เร่งล่า 2 คนร้ายยิง นศ.ปี4 ดับต่อหน้าแม่

Advertisement

ตำรวจเร่งไล่ล่า 2 คนร้ายขี่รถ จยย.ตามประกบยิงนักศึกษาปี 4 เสียชีวิตต่อหน้าแม่


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธรรมโชติ พันธุ์ฟัก รอง สว.(สอบสวน)​สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นตลาดหน้าหมู่บ้าน พบศพ นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่4 คณะโลจิสติกส์ ของสถาบันแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตใกล้รถ จยย. ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กก4597 กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลจากกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด กระสุนฝังใน



นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ให้ลูกชายมาขยับรถ จยย.เพื่อจะเอาถังน้ำไปล้างภาชนะสำหรับขายราดหน้า จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 ครั้ง เมื่อหันไปดูพบว่าลูกชายล้มลงที่พื้น ขณะนั้นมองเห็นคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งไปขึ้นรถ จยย.ที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องไว้ใต้สะพานลอยคนข้ามบริเวณปากซอย หลบหนีไป ทั้งนี้ตนได้มาขายราดหน้า และผัดซีอิ้ว 2 เดือนแล้วส่วนลูกชายจะทำอาชีพเสริมคือการขี่รถจยย.ส่งของ และเมื่อเลิกงานประมาณ 2 ทุ่ม ก็จะมาช่วยขายราดหน้า ลูกชายเรียนใกล้จะเรียนจบแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบขึ้น





ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารถของคนร้าย และเส้นทางที่ใช้หลบหนี และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป