ร้อนระอุ! "กุ๊บกิ๊บ" ซัดกลับ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังโดนถามหาสปิริต ทำไมไม่ร่วมงานพรมม่วง

2017-06-09 14:30:02

ร้อนระอุ! "กุ๊บกิ๊บ" ซัดกลับ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังโดนถามหาสปิริต ทำไมไม่ร่วมงานพรมม่วง

Advertisement


กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักบนอินสตาแกรม ระหว่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี"  กับ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"  ภายหลังจากคุณแม่น้องเป่าเปา "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโต้กลับ บอกแฟนคลับว่าที่ลูกสาว น้องเป่าเปา ไปร่วมงานพรมม่วงไม่ได้ เพราะทีมงานเกิดผิดคิว ไม่มีใครโทรคอนเฟิร์มเรื่องสถานที่-เวลา-ที่นั่ง

หลังจากนั้น "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชมศิลปินรุ่นใหญ่คนหนึ่งที่มีสปิริตแรง มาร่วมงานโดยที่ไม่ได้มีชื่อเข้าชิง โดยระบุข้อความว่า
"เป็นรุ่นที่ที่สปิริตแรงจริงๆ บุ๋มขอชื่นชมค่ะเพราะดารารุ่นใหม่บางคนมีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลด้วยซ้ำเอาแต่ถามว่าตัวเองได้รับรางวัลหรือไม่ พอทางงานไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องเป็นแบบเปิดซองเท่านั้น ก็ไม่ยอมมาร่วมงาน แต่กลับไปบอกแฟนคลับว่าคนจัดงานไม่ได้เชิญ! ทั้งๆที่เค้าก็สัมภาษณ์คุณตั้งหลายรอบออกทีวี และคุณดูพี่ๆเหล่านี้สิมาร่วมแสดงความยินดีด้วยหัวใจ ไม่ได้มีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลด้วยซ้ำ แต่ทุกคนคือครอบครัวในวงการบันเทิง เจอกันก็ไม่บ่อยครั้งในแต่ละปี บางท่านหลายปีถึงมีโอกาสได้เจอกันด้วยซ้ำนี่คือสปิริตของคนทำงานในวงการบันเทิง ดูไว้นะค่ะ ปล.ไม่ได้ต่อว่าใครแค่เล่าให้ฟัง เพราะคนจัดงานเค้าเสียใจที่โดนเด็กรุ่นใหม่ทำแบบนี้"




ล่าสุด ดูเหมือนการพาดพิงแบบไม่เอ่ยชื่อครั้งนี้ ทำให้สาว กุ๊บกิ๊บ ของขึ้น!! โดยแคปอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา แล้วโพสต์ข้อความตอบกลับระบุว่า

  " *ชี้แจงพี่บุ๋มนะคะ พี่บุ๋มอาจจะไม่ทราบใช่ไหมคะ ว่าไม่มีใครโทรมาคอนเฟริมเรื่องเวลาสถานที่ เรื่องที่นั่ง แม้กระทั่งธีมงานกับทางเรา และเรื่องได้ไม่ได้ทางเราไม่สนใจหรอกค่ะ เพราะพูดตั้งแต่วันสัมภาษณ์แล้วว่าแค่เข้าร่วมสนุกกันแต่ทางเราเค้าไม่มาเชิญคอนเฟิร์มใครจะกล้าไปค่ะ ไปแล้วไปยังไงนั่งตรงไหนเด็กก็เล็กพี่บุ๋มอาจจะลืมไปแล้วเพราะว่าลูกพี่โตแล้ว ทางเราต้องชี้แจงแฟนคลับว่าทำไมเราถึงไม่ได้ไปเพราะอะไร




เราต้องพูดความจริงค่ะไม่งั้นแฟนคลับมาว่าเราแย่เลย ว่าปล่อยให้เค้าโหวตแล้วแต่ไม่ไป กิ๊บว่าพี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบว่าทางทีมงานได้โทรมาขอโทษกิ๊บเรื่องดิวงานพลาด และ พี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบอีกว่าทางกิ๊บได้คุยกับพี่บอยแล้ว และพี่บอยก็เข้าใจดีและคิดว่าคงเข้าใจผิดกัน หวังว่าพี่บุ๋มจะเข้าใจนะคะ #เพราะที่เราพูดเพราะเราก็อยากจะไปด้วยหัวใจเหมือนกันค่ะพี่#กลัวจะเข้าใจกันผิด#กลัวพี่บุ๋มจะมองเด็กรุ่นใหม่ผิดไป#งานใหญ่ๆทรงเกียรติแบบนี้ใครๆก็อยากไปค่ะ"